Dòng sự kiện:
HLV Mai Đức Chung tiết lộ về danh sách ĐT Việt Nam tái đấu Campuchia
26/09/2017 13:46:41
Trước trận tái đấu Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Mai Đức Chung thừa nhận vẫn chưa chốt được danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam.

Vào ngày 10/10 tới đội tuyển Việt Nam sẽ có trận tái đấu với Campuchia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt về bảng C vòng loại thứ 3 tại Asian Cup 2019. Đây là một trận đấu có ý nghĩa quan trọng với thầy trò HLV Mai Đức Chung bởi nếu tiếp tục giành chiến thắng trước đội bóng đến từ xứ sở Chùa tháp, ĐT Việt Nam sẽ mở toang cánh cửa giành vé tham dự VCK giải đấu năm 2019.

HLV Mai Đức Chung thừa nhận chưa chốt được danh sách tập trung ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước sau vòng 19 Toyota V.League 2017, HLV Mai Đức Chung thừa nhận vẫn chưa thể chốt được danh sách đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tới đây: “Tôi chưa thể nói gì về danh sách tuyển Việt Nam lúc này”, HLV Mai Đức Chung nói, “Thật khó nghĩ. Tôi phải ngược xuôi chạy xem, kiểm tra phong độ các cầu thủ. Có lẽ phải cận ngày tập trung, tôi mới chốt được danh sách tuyển Việt Nam. Có nhiều điều phải cân nhắc, kiểm tra cho chắc chắn”.

Việc HLV Mai Đức Chung thận trọng trong việc chốt danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam lần này không phải bất ngờ. Bởi trong những trận đấu tại V.League 2017 mà ông đã theo dõi thời gian qua những cái tên được đặt nhiều kỳ vọng đều không để lại nhiều dấu ấn. Trong khi đó, ở chuyến làm khách của Campuchia ngày 5/9 vừa qua, bản danh sách tập trung 23 tuyển thủ của ĐT Việt Nam được HLV Mai Đức Chung công bố đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của chính những Ủy viên BCH VFF. HLV Mai Đức Chung phải năn nỉ những ủy viên BCH VFF hãy trao cơ hội làm lại cho Mạc Hồng Quân và thủ môn Phí Minh Long.

Một vấn đề lớn nữa với HLV Mai Đức Chung phải đối mặt trong đợt tập trung tới đây là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL cũng không có phong độ tốt thời gian gần đây. Theo đó, lãnh đạo đội bóng phố Núi thừa nhận những Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn… vẫn chưa lấy lại trạng thái tinh thần tốt nhất sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 29 vừa qua. Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang gặp đa chấn thương và không hẹn ngày tái xuất.

Hiện tại khả năng triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm vào đội tuyển Việt Nam cũng đang bị bỏ ngỏ khi thủ thành Việt kiều Nga vẫn chưa bình phục chấn thương sau sự cố bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh của CLB Hải Phòng hành hung.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến