Dòng sự kiện:
CEO có tài sản ròng 840 triệu USD sống trong nhà xe lưu động
19/07/2015 17:31:11
ANTT.VN - Tony Hsieh, CEO của Zappos, người có tài sản ròng ước tính lên đến 840 triệu USD đã chọn sống trong một công viên nhà lưu động do anh sở hữu ở Las Vegas.

Tin liên quan

Tony Hsieh - CEO đồng thời là người đầu tiên đầu tư vốn cho Zappos, một công ty bán giày dép qua mạng internet lớn nhất thế giới. Theo một thống kê, CEO của Zappos có tài sản ròng lên đến 840 triệu USD. Thậm chí Hsieh cũng có thể mua một hòn đảo tư nhân nếu muốn. Tuy nhiên Hsieh đã chọn sống trong một công viên nhà lưu động do anh sở hữu ở Las Vegas.

Tony Hsieh - CEO của Zappos

Theo David Gelles của tờ The Times công viên nhà lưu động này có hàng loạt nhà xe di động màu bạc sáng bóng của nhà phân phối Airstream được xếp sát nhau.

Hsieh sống trong một chiếc xe thùng (trailer) Airstream trong công viên nơi anh thường gọi bằng cái tên "Llamapolis" với thú cưng của mình là một con alpaca, một loại lạc đà nhà Nam Mỹ.
 
Công viên nhà lưu động là một phần trong khoản đầu tư trị giá 350 triệu USD của Hsieh vào Las Vegas, thành phổ nghỉ dưỡng, đánh bạc và ẩm thực nổi tiếng thế giới.

Một người dùng twitter đã đăng lên tài khoản của anh ấy khi nhìn thấy Tony Hsieh sống trong công viên nhà lưu động vào ngày 11.5.2015

Theo trang Las Vegas Weekly, công viên nhà lưu động cũng có thêm các đặc tính như lửa trại dành cho các cư dân và nhà bếp chung được đặt trong 1 chiếc container chở hàng.

Kristy Totten, tác giả của bài viết trên trang Las Vegas Weekly cho biết: “Những xe nhà lưu động Airstreams với kiểu dáng đẹp mắt và công nghệ tiên tiến, đồ gia dụng được làm bằng thép không gỉ, một tai nghe Bluetooth Stereo, và 2 chiếc ti vi”

Một tài khoản twitter khác cũng đăng tải hình ảnh về những nhà xe di động Airstream của Hsieh

Erik Moore, một nhà đầu tư đầu tiên của Zappos chia sẻ với Business Insider về Tony Hsieh: “Tiền bạc không quá quan trọng với anh ấy. Nếu anh ấy chỉ còn lại 1 triệu USD, anh ấy sẽ dành 999,999 USD để làm việc ở Vegas. Anh ấy sẽ hạnh phúc dù chỉ còn lại một đô trong ngân hàng nhưng đổi lại, anh ấy được ở bên cạnh những người mà anh ấy quan tâm và quan tâm đến anh ấy”

Phương Phương - Theo Business Insider

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến