Bí quyết kiếm tiền giỏi hơn cả Taylor Swift và Lady Gaga của Katy Perry
05/07/2015 09:58:40
ANTT.VN – Nữ ca sĩ xinh đẹp Katy Perry đã xuất sắc vượt qua hàng loạt tên tuổi sừng sỏ như Taylor Swift, Lady Gaga… để trở thành nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thế giới theo bảng xếp hạng của Forbes.

Tin liên quan

Katy Perry (trái) là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất thế giới năm 2015, bỏ xa vị trí thứ 2 là Taylor Swift. 

Theo đó, giọng ca “I kiss a girl” đã kiếm được tới 135 triệu USD trong 12 tháng qua, vượt xa hàng loạt tên tuổi sừng sỏ như Taylor Swift (với 80 triệu đô), Lady Gaga (59 triệu đô), Beyoncé (54.5 triệu đô) và chỉ xếp sau Floyd Mayweather và Manny Pacquiao, hai võ sĩ đã tham gia vào trận so găng thế kỉ mà có lẽ là “vô tiền khoáng hậu”.

Chỉ trong vòng 1 năm, giọng ca 30 tuổi đã lao động không biết mệt mỏi với 124 show diễn, 75 trong số đó ở nước ngoài. Katy Perry  đã “chạy xô” qua 27 quốc gia và bay đi bay lại giữa bốn châu lục. Báo cáo của tạp chí Forbes cũng nhấn mạnh 60% thu nhập của cô nàng tới từ thị trường âm nhạc ngoài Bắc Mỹ.

Bên cạnh đó, giọng ca nổi tiếng người Mỹ cũng kiếm thêm được một khoản không nhỏ nhờ việc trở thành đại sứ thương hiệu. Doanh số bán hàng của mỗi sản phẩm do nữ ca sĩ quảng bá cao gấp bốn lần mức tiêu thụ trung bình của từng ngành hàng, đây là một con số thực sự gây sốc.

Katy Perry cũng là một ngôi sao “kén chọn” khi cô chỉ ký hợp đồng với những thương hiệu thực sự uy tín với thù lao lên tới 7 con số như  Proactiv, CoverGirl và Adidas.

Chia sẻ trên tạp chí Forbes khi là nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2015, Katy Perry tiết lộ chính sự thành công của nữ diễn viên Jessica Alba đã truyền cảm hứng cho cô. Nữ ca sĩ cũng cho rằng hiện nay trong làng giải trí, rất hiếm nữ diễn viên nào có thể kiếm được nhiều tiền nếu chỉ bằng con đường nghệ thuật của mình. Cô khẳng định: “Tôi không ở đây để khoe khoang. Tôi ở đây để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác".

Celebrity 100 là bảng xếp hạng những người nổi tiếng có thu nhập cao nhất thế giới trong một năm do tạp chí Forbes thực hiện từ năm 1999. Thu nhập của những người nổi tiếng dùng để xếp hạng sẽ được tính trong 12 tháng, từ ngày 1.6.2014 đến 1.6.2015.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến