Chiếc xe máy đắt nhất thế giới giá 34 tỉ đồng bị nghi hàng giả
21/10/2014 13:52:17
ANTT.VN - Chiếc chopper trong tập đầu của serie phim bom tấn Captain America đã đạp đổ mọi kỷ lục để trở thành mẫu xe máy đắt nhất thế giới với giá 1,62 triệu đô (khoảng 34 tỉ đồng).

Tin liên quan

Trong phiên đấu giá tổ chức cách đây chưa lâu, chiếc chopper Easy Rider được chào giá từ mức 1 triệu USD và kết thúc với con số 1,35 triệu USD. Tính cả chi phí đấu giá và thuế thì giá của chiếc xe này lên tới 1,62 triệu đô.

Chiếc chopper giá gần 34 tỷ đồng

Chiếc chopper được cho là một trong bản mẫu được sử dụng trong tập đầu của serie phim bom tấn Captain America. Khung xe được mạ crome sáng. Động cơ được giữ nguyên bản với hộp số 4 cấp. Xe có kiểu dáng đặc trưng của dòng chopper với tay lái kéo dài, bình xăng vẽ quốc kỳ của Mỹ.
Chiếc xe này từng bị nghi là háng nhái chứ không phải là nguyên mẫu góp mặt trong bộ phim quay năm 1969 cùng nam diễn viên Peter Fonda. 
Được biết, khi tiến hành quay bộ phim Captain America năm 1969, 4 chiếc Easy Rider đã được chế tác. 
 Tuy nhiên, 3 trong số đó đã bị đánh cắp và mổ xẻ để bán phụ tùng. Từ chiếc xe cuối cùng vốn bị hư hại khá nhiều trong quá trình đóng phim, Dan Haggerty, diễn viên đóng vai Grizzly Adams đã chế tác và phục hồi hoàn chỉnh chiếc Easy Rider này.
PV
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến