TPBank trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó
21/09/2015 09:46:33
(ANTT.VN) – Vừa qua, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã trao 15 suất học bổng trị giá 45 triệu đồng cho các sinh viên giỏi, đang học năm thứ 3, thứ 4 của Học viện Ngân hàng.

Tin liên quan

Với mục đích tiếp sức và chắp cánh cho các em sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên con đường học tập và lập nghiệp, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã trao 15 suất học bổng trị giá 45 triệu đồng cho các sinh viên giỏi, đang học năm thứ 3, thứ 4 của Học viện Ngân hàng.

Ông Nguyễn Xuân Thanh (Giám đốc khối QTNNL TPBank) trao học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng.

Ông Nguyễn Xuân Thanh (Giám đốc khối QTNNL TPBank) trao học bổng cho sinh viên Học viện Ngân hàng (Ảnh: nguồn TPBank)

Cụ thể, các sinh viên được xét nhận học bổng của TPBank có điểm tổng kết năm học từ 8.0 trở lên, có hoàn cảnh khó khăn và được nhà trường đề cử. Ngoài học bổng, các sinh viên này sẽ được ưu tiên tiếp nhận thực tập tại TPBank, được ưu tiên xét tuyển vào TPBank sau khi tốt nghiệp và là đại diện của TPBank tham gia các hoạt động cộng đồng do Học viện Ngân hàng tổ chức.

Ngoài Học viện Ngân hàng, TPBank sẽ tiếp tục trao học bổng cho sinh viên các trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội, ĐH Ngoại thương, ĐH Ngân hàng TP HCM. Qua hoạt động này, TPBank mong muốn khuyến khích, động viên tinh thần hiếu học, vượt khó của sinh viên, đồng thời kỳ vọng thu hút được những sinh viên tài năng, có trình độ cao làm việc tại TPBank sau khi ra trường.

Nhật Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến