Dòng sự kiện:
Choáng với căn hộ cao cấp mới mua của ngôi sao bóng đá Alexis Sanchez
09/05/2020 13:00:02
Việc nhà của Sanchez khiến các phương tiện truyền thông rộ lên tin đồn rằng cầu thủ thuộc biên chế Manchester United này đang có ý định chuyển sang Mỹ thi đấu cho CLB Inter Miami.

Căn hộ mới mua của tiền đạo Alexis Sanchez thuộc tòa nhà RitzCarlton, nằm ở khu du lịch Sunny Isles Beach. Tháp Ritz Carlton xa hoa này được ví như một ốc đảo với tổng cộng 212 căn hộ, 52 tầng và đầy đủ mọi tiện nghi. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Fortune International và Tập đoàn Chateau và được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Bernardo Fort-Brescia của Arquitectonica. 

Căn hộ của Sanchez nằm ở tầng 33 gồm 2 phòng ngủ và 3 phòng tắm. 

Căn hộ được thiết kế tường bằng kính xung quanh giúp chủ nhân căn nhà có thể hướng tầm mắt ra Đại Tây Dương. 

Phòng khách rộng rãi, sáng sủa với những nội thất sang trọng hòa quyện cùng các gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác thanh thoát, êm dịu.

Không gian ăn uống thoáng đãng, được thiết kế theo phong cách cởi mở, nội thất đơn giản, không cầu kỳ nhưng được bài trí tinh tế.

Là một cầu thủ chuyên nghiệp, Alexis Sanchez cũng trang bị phòng tập thể dục hiện đại trong nhà.

Phòng tắm chính rộng lớn, trang nhã, được chia thành nhiều khu vực khác nhau với đầy đủ các trang thiết bị cao cấp.

Tại cao ốc Ritz-Carlton, tiền đạo người Chile cùng gia đình sẽ được tận hưởng những tiện ích xa xỉ. Không gian giải trí của trẻ em với tông màu trắng chủ đạo được điểm xuyết bằng một số nội thất có những gam màu bắt mắt, vui nhộn.

Bên cạnh đó, các tiện ích cao cấp khác có thể kể đến tại đây như: trung tâm chăm sóc thú cưng, khu vực spa, các hồ bơi ngoài trời, những nhà hàng, quán bar thanh lịch, hào nhoáng đem đến cho cư dân tại đây những phút giây thư thái trong khung cảnh lãng mạn.

Thúy Quỳnh (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến