Dòng sự kiện:
Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên - Huế: Sẽ xử lý nghiêm các đối tượng ‘cát tặc’ đánh dân
27/03/2019 21:27:25
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế nhấn mạnh, sẽ xử lý nghiêm các đối tượng “cát tặc” gây án nhằm đảm bảo cuộc sống an toàn cho người dân.

Ngày 27/3, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến khoa Hồi sức sau mổ, Bệnh viên TW Huế thăm hỏi, động viên ông Hoàng Trọng Niệm (SN 1956), trú ở TDP 15, KV Trung Thượng, phường Thủy Biều (TP Huế) - một nạn nhân bị các đối tượng khai thác cát trái phép hành hung trước đó.

OOoOo

Ông Phan Ngọc Thọ đã ân cần, thăm hỏi sức khỏe của nạn nhân Niệm. Đồng thời, nhắc nhở các y bác sỹ Bệnh viện Trung ương Huế tận tình cứu chữa ông Niệm sớm hồi phục sức khỏe. (Ảnh: Đặng Hiếu)

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng nhấn mạnh, sẽ xử lý nghiêm các đối tượng gây án để đảm bảo cuộc sống an toàn cho người dân.

Thông tin từ Bệnh viện TW Huế, ông Niệm đang được theo dõi trong tình trạng chấn thương sọ não, tràn khí màng phổi và bị gãy xương sườn.

Trước đó, như ANTT đã đưa, vào tối ngày 26/3, ông Niệm được người dân ở phường Thủy Biều đưa đi cấp cứu vì bị một nhóm đối tượng “cát tặc” hành hung.

Cách đó mấy ngày, ông Võ Văn Lẹ ((57 tuổi) trú ở thôn Thanh Lương 2, phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cũng được người dân đưa đi cấp cứu vì bị một đối tượng khai thác cát trái phép đánh vào đầu bất tỉnh.

Bất lực trước nạn khai thác cát trái phép, hơn 20 hộ dân ở phường Thủy Biều đã gửi đơn các cơ quan báo chí nhờ lên tiếng.

Chia sẻ về nạn khai thác cát trái phép trên địa bàn, nhiều người dân trú ở khu vực Trung Thượng, phường Thủy Biều bức xúc, tình trạng này đã diễn ra lâu nay, trực tiếp ảnh hưởng đến diện tích đất trồng và có thể gây sạt lở nhà dân. Đặc biệt, thời gian gần đây, nạn khai thác cát diễn ra rầm rộ hằng đêm từ 18h đến 23h, dù có trình báo và có đơn thư gửi lên chính quyền địa phương nhưng tình trạng vẫn không thuyên giảm.

>>Xem thêm: 

Hô hoán đẩy đuổi cát tặc, 1 người dân bị chém nhập viện trong đêm

Thêm một người dân ở Huế bị 'cát tặc' đánh hỏng mắt

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến