Dòng sự kiện:
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh được bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy
09/02/2015 15:43:40
ANTT.VN – Với 100% phiếu bầu, ông Võ Kim Cự, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh được bầu làm Bí thư Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2010 – 2015.

Tin liên quan

Sáng 9/2, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh (khóa XVII) tổ chức hội nghị lần thứ 30 để thông tin về việc điều động nhân sự lãnh đạo chủ chốt và tiến hành bầu vị trí được thay thế. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng và Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình thông tin với các đại biểu về việc điều động nhân sự của Ban Tổ chức Trung ương Đảng đối với bản thân và thông qua Công văn ngày 04/2/2015 của Ban Tổ chức Trung ương về công tác nhân sự sau khi điều chuyển.

Tân Bí thư Tỉnh ủy Võ Kim Cự cùng Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình nhận nhiệm vụ mới (ảnh Báo Hà Tĩnh)

Kết quả, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự được BCH tin tưởng, bầu giữ chức Bí thư Tỉnh ủy với số phiếu 100%.

Phát biểu tại hội nghị, ông Võ Kim Cự cảm ơn các ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đã tin tưởng, bỏ phiếu bầu vào vị trí cao nhất của Tỉnh ủy. Ông Cự cũng bày tỏ, thời gian qua, bản thân đã có nhiều nỗ lực và nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân; mong muốn, trong thời gian tới, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh tiếp tục theo dõi, ủng hộ, giúp đỡ, góp ý để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ tỉnh đã tin tưởng, giao phó.

Trong thời gian qua, Chủ tịch tỉnh Hà Tĩnh Võ Kim Cự cũng có một số thành tích đáng chú ý như đích thân kiểm tra thực tế và xử lý xe quá tải. Và việc ông Cự dừng xe giữa đường thăm hỏi gia đình có hoàn cảnh khó khăn khiến nhiều người xúc động.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến