Dòng sự kiện:
Chung Hân Đồng hạnh phúc khoe đã đính hôn với bạn trai kém tuổi
02/02/2018 19:30:13
Từng là nạn nhân của scandal ảnh “nóng” với Trần Quán Hy từ năm 2007, Chung Hân Đồng giờ đây đã có thể mỉm cười hạnh phúc khi tìm được một người đàn ông thực sự yêu thương và trân trọng cô.

Thành viên nhóm Twins thông báo đã đính hôn với bạn trai làm việc ngoài làng giải trí.

Chung Hân Đồng từng khổ sở vì ảnh hưởng của scandal ảnh “nóng” với Trần Quán Hy. Những bức ảnh nhạy cảm được phát tán trên mạng đã khiến sự nghiệp và con đường tìm kiếm hạnh phúc của cô gặp đầy chông gai.


Chung Hân Đồng đã đính hôn với bạn trai kém 5 tuổi, ngày 31/1.

Chung Hân Đồng đã đính hôn với bạn trai kém 5 tuổi, ngày 31/1


Nữ diễn viên nổi tiếng khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên nổi tiếng khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân.

Người đẹp từng nức nở và cho rằng đó là một sai lầm tuổi trẻ và ước có thể làm lại. Suốt những năm qua, Chung Hân Đồng đã nỗ lực vượt qua những khó khăn và đầy nghị lực khi quay lại sân khấu ca nhạc, tham gia đóng phim, góp mặt trong các sự kiện của làng giải trí khi có cơ hội. Cô luôn chứng tỏ mình là một cô gái tốt và sống có trách nhiệm.

Cuối cùng, giờ đây Chung Hân Đồng cũng đã tìm được người đàn ông chấp nhận những sai lầm quá khứ của cô và trân trọng cô. Đó là một bác sĩ điển trai người Đài Loan. Cặp đôi vừa đính hôn vào ngày 31/1 và người đẹp đã không kìm được hạnh phúc khi thông báo điều này trên trang cá nhân vào ngày hôm qua.


Chung Hân Đồng và bạn trai kém tuổi quen nhau từ mùa hè năm ngoái.

Chung Hân Đồng và bạn trai kém tuổi quen nhau từ mùa hè năm ngoái.

Thành viên của nhóm Twins khoe ảnh chụp chiếc nhẫn đính hôn của cô trên trang Instagram vào ngày 31/1 và tag tên chồng tương lai vào đó kèm theo dòng chữ tràn đầy hạnh phúc: “Bến ga tiếp theo, đó là hạnh phúc”.

Cô còn giải thích trên trang Weibo: “Đây là món quà sinh nhật ý nghĩa với em. Em cảm ơn tình yêu của anh”. Chung Hân Đồng vừa đón tuổi 37 vào ngày 21/1.

Bạn trai của Chung Hân Đồng tên là Michael Lai, 32 tuổi, là một chàng trai ít nói nhưng tình cảm. Hai người quen nhau vào giữa năm ngoái. Chàng bác sĩ điển trai này làm việc tại một trung tâm chăm sóc sắc đẹp do chồng của nữ diễn viên Tammy Chen điều hành. Tình cảm giữa Chung Hân Đồng và Michael nảy nở khi cô tới Đài Loan để ghi hình bộ phim truyền hình “Tree In The River”.


Chung Hân Đồng hạnh phúc khi tìm được bến đỗ sau sóng gió tình cảm.

Chung Hân Đồng hạnh phúc khi tìm được bến đỗ sau sóng gió tình cảm.

Tháng 10 năm ngoái, báo giới có đề cập tới chuyện tình giữa Chung Hân Đồng và một chàng trai làm việc ngoài làng giải trí khi nữ diễn viên xinh đẹp trở về Hồng Kong. Trong ngày phát hành album mới của nhóm Twins, Chung Hân Đồng cũng cởi mở nói về mối quan hệ giữa cô và Michael dù hai người mới chỉ hò hẹn được 3 tháng.

Chồng tương lai của Chung Hân Đồng từn có một đời vợ trước đó. Đó là một nhân viên bồi bàn và blogger có tên là Ivy Chao. Cặp đôi kết hôn vào năm 2016 và nhanh chóng chia tay sau 6 tháng chung sống.

Khi hay tin bạn thân sắp kết hôn, một nửa của nhóm Twins – Thái Trác Nghiên đã gửi lời chúc phúc tới bạn kèm theo một loạt hình ảnh chụp chung của hai cô gái. “Em không biết nói gì hơn, mãi yêu chị”, Thái Trác Nghiên viết.


Bạn bè, người thân và fan đều chúc phúc cho Chung Hân Đồng.

Bạn bè, người thân và fan đều chúc phúc cho Chung Hân Đồng.

Được biết, tháng 11 năm ngoái, Chung Hân Đồng từng đưa bạn trai tới giới thiệu với Trác Nghiên trong tiệc sinh nhật của cô ở Hồng Kong. Michael tỏ ra khá thân thiết và vui vẻ với bạn bè của vợ tương lai.

Không chỉ đồng nghiệp, người thân mà fan cũng mừng cho Chung Hân Đồng khi hay tin cô sắp lên xe hoa. Trên trang cá nhân của Chung Hân Đồng, các khán giả hâm mộ đã gửi lời chúc phúc tới cô và hi vọng Michael sẽ yêu thương và trân trọng thần tượng của họ.

Theo Dân Trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến