Dòng sự kiện:
Chương trình hẹn hò biến người chơi thành Chí Phèo, Thị Nở
09/12/2017 08:35:09
Chương trình hẹn hò được yêu thích tại nhiều quốc gia "Sexy Beast" sẽ có phiên bản Việt với tên gọi "Lựa chọn của trái tim".

Gameshow hẹn hò mang tên Sexy Beast (Quái vật quyến rũ) sẽ “cập bến” Việt Nam với tên gọi “Lựa chọn của trái tim”. Lấy cảm hứng từ truyện cổ tích "Người đẹp và Quái vật", tất cả những người tham gia đều được hoá trang thay đổi hoàn toàn khuôn mặt, trở thành một quái vật thực sự. Và họ sẽ chỉ được nhìn thấy khuôn mặt thật của nhau vào phút cuối.

Chương trình muốn gửi đến người xem thông điệp: “Có hay không một tình yêu chỉ xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn, bất chấp một vẻ ngoài dị dạng”.

Người chơi được hoá trang xấu xí khi tham gia gameshow hẹn hò

Nếu như trong bản gốc, những người tham gia hẹn hò thường hóa thân thành các quái vật, ma cà rồng, người sói, người nhện... thì trong “Lựa chọn của trái tim”, người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật quen thuộc của Việt Nam để gần gũi với văn hoá, văn học, điện ảnh nước nhà, ví dụ Chí Phèo, Thị Nở, chị Hằng, chú Cuội, Thạch Sanh, Lý Thông, Tấm, Cám, ông Bụt, Thủy Tinh…

Người chơi bị biến thành Thị Nở, hẹn hò với Thạch Sanh.

Trong 3 tập đầu tiên, chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng như diễn viên Phi Huyền Trang, Luân Nguyễn, người mẫu Kim Huệ… Điểm chung của họ là những người đang độc thân, không quá quan trọng về lứa tuổi. Nhưng họ khao khát tìm được một tình yêu thực sự; giàu trải nghiệm cuộc sống và đã từng thất bại trong tình yêu.

Địa điểm hẹn hò của nhân vật có thể ở bất cứ đâu.

Trong mỗi show phát sóng, một cô gái sẽ hẹn hò với 3 chàng trai, hoặc ngược lại, một chàng trai hẹn hò cùng 3 cô gái. Cả bốn người chơi đều được hóa trang từ đầu chương trình và chúng ta không thể thấy gương mặt thật của họ cho tới khi tất cả các cuộc hẹn đã hoàn tất. Trải qua 3 vòng thi: Hẹn hò, Lựa chọn và Lộ diện, một cuộc tình chớm nở hoặc trái tim sẽ lụi tàn trong cô đơn.

Trước đó, chương trình được chuyển thể thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến