Dòng sự kiện:
Cổ động viên đặc biệt trong ‘biển người’ mừng chiến thắng U23 Việt Nam
24/01/2018 08:40:24
Hòa trong “biển người” đổ ra đường phố Huế ăn mừng trong niềm vui chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam đêm 23/1 có những cổ động viên vô cùng đặc biệt.

Trước đó, sau cú đúp của Quang Hải giúp đội nhà cầm hòa Qatar 2-2 sau 120 phút, trước khi giành chiến thắng 4-3 ở loạt đấu luân lưu nghẹt thở, hàng ngàn người hâm mộ xứ Huế vỡ òa đổ ra đường trong niềm vui chiến thắng khắp các ngả đường tại TP. Huế. 

"Biển người" đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Trong dòng cổ động viên đổ ra đường, người ta bắt gặp rất nhiều những cổ động viên đặc biệt, họ là những đứa trẻ, những cụ già tóc bạc, những người công nhân xây dựng hay cả người khuyết tật. Họ tuy khác nhau về công việc, tuổi tác, sức khỏe nhưng có một niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn và hơn hết là tình yêu với đội tuyển Quốc gia, với Tổ quốc.

Những cổ động viên với đủ lứa tuổi từ trẻ tới già.

Một chàng trai dù mang trong mình hội chứng Down, nhưng có tinh thần nhiệt tình như những cổ động viên khác. Họ hòa mình vào dòng chảy đỏ đầy cờ và hoa với đam mê, với tình cảm nồng nhiệt liên tục hét vang tên đội tuyển đầy tự hào.

 

Một cậu bé mang hội chứng Down vẫn hòa mình vào dòng người cổ vũ. 

Những đứa trẻ xuất hiện trên phố với nụ cười hồn nhiên, vô tư, các em chưa thể hiểu hết ý nghĩa của chiến thắng lịch sử này nhưng vẫn hòa chung không khí vui tươi của ngày hội của dân tộc.

Những cụ già tóc điểm bạc, vẫn có những các cổ động riêng cho mình bởi những băng rôn khẩu hiệu. Họ tuy không còn sức khỏe nhưng vẫn cho mọi người thấy tình yêu bóng đã mãnh liệt như thế nào.

Những nụ cười chiến thắng trên khuôn mặt trẻ thơ.

Đã lâu lắm rồi, người dân Cố đô Huế nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung mới có một đêm ăn mừng bóng đá sôi động như tối nay. Và đây là cơ hội hiếm có để mọi người dân gắn kết bên nhau, cùng một tình yêu đối với đội tuyển, vai sát vai cổ vũ đội bóng yêu thương.

Đình Tuấn - Bảo Thiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến