'Con đẻ' của Megafun đăng tin phản cảm
31/10/2014 08:50:16
ANTT.VN - Sime.vn là chuyên trang tuyển sinh, dành cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh nhưng trên đó lại treo những tin nhạy cảm có thể đầu độc giới trẻ.

Tin liên quan

Sime.vn là chuyên trang tuyển sinh của trang thông tin điện tử Megafun (Trang tin điện tử vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông phạt tiền và rút phép hoạt 1 tháng).

Thông tin chủ yếu trên chuyên trang này là những tin về tuyển sinh, du học, chuyện học đường được dẫn lại từ các báo và trang tin điện tử khác. Đây có thể là kênh tổng hợp thông tin cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh.

Hàng loạt tin nhạy cảm trên chuyên trang tuyển sinh của Megafun

Tuy nhiên, gần cuối trang có mục “điểm nhấn” với rất nhiều tin nhạy cảm mà nhìn vào đó nhiều người phải giật mình. Những tên bài như “Dì chồng hô người 'vặt lông' vùng kín của cháu dâu”, “Từ chối 'quan hệ', bị bạn trai tung ảnh nóng lên mạng”… cùng với những bức ảnh khiến nhiều người phải tò mò click vào.

Khi click vào đó, đường link dẫn sang một bài viết trên trang Megafun với nội dung khá nhạy cảm.

Với tâm hồn non nớt của các em học sinh thì những tin nhạy cảm đó sẽ khiến các em có những cái nhìn lệch lạc. Rất nhiều chuyện đau lòng của học sinh, sinh viên cũng chỉ vì những tin tức không lành mạnh trên mạng.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến