Dòng sự kiện:
Con đường đáy kính rạn nứt, du khách la hét trong sợ hãi
07/10/2015 10:39:07
ANTT.VN - Hôm qua, một nhóm khách du lịch đã la hét trọng sự sợ hãi khi phát hiện con đường kính trên vách đá ở núi Yuntai, Hà Nam (Trung Quốc) cao khoảng 1098 mét tự dưng nứt vỡ.

Tin liên quan

Một nữ du khách đã đăng hình ảnh các ô kính bị vỡ lên mạng xã hội Trung Quốc. Cô cho biết cô cảm thấy rung dưới chân khi tấm kính bị nứt.

Theo thông tin từ Ban quản lí, con đường được tạo từ những tấm kính gắn chặt vào vách đá trên núi Yuntai, tỉnh Hà Nam thành hình chữ U và mở cửa đón khách du lịch từ 20/9. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban quản lí đã xác nhận và dừng đón du khách để tiến hành sửa chữa.

trung-quoc

Một nữ du khách đã đăng các hình ảnh ô kính bị nứt trên núi Yuntai lên mạng xã hội.

du-lich

Cô cho biết cô cảm thấy rung dưới chân khi kinh bị vỡ nứt

Du khách cảm thấy sợ hãi và la hét ở độ cao khoảng 1098 mét

Nữ du khách cho biết: “Tấm kính ngang núi bị nứt. Khi tôi gần đến cuối đoạn đường, bỗng dưng có tiếng nổ nhẹ và dưới chân rung lên. Tôi nhìn xuống thấy kính rạn nứt. Không hiểu điều gì đã xảy ra nhưng mọi người đều hét lên. Tôi cũng hét lên thật to “nó bị nứt, nó thật sự bị nứt”.

du-khach

Con đường bằng kính hình chữ U được mở cách đây hai tuần để phục vụ du khách.

sua-chua

Ban quản lí đã đóng cửa để tiến hành sửa chữa

Vụ việc xảy ra đúng vào kì nghỉ quốc gia của Trung Quốc, dự kiến sẽ có 532 triệu khách du lịch đến con đường. Song lo ngại về sự an toàn của du khách Ban quản lí quyết định đóng cửa.

Ban quản lí xác nhận vết nứt được gây ra bởi tác động của một vật sắc đồng thời khẳng định cấu trúc tạo bởi ba lớp kính cường lực, vì vậy sự việc không ảnh hưởng đến độ an toàn của con đường.

duong-day-kinh

Những con đường đáy kính hiện nay rất phổ biến ở Trung Quốc. Trong hình là một con đường tương tự ở núi Tianyun, Bắc Kinh.

Trong những năm gần đây, đường đáy kính ngày càng trở nên phổ biến tại Trung Quốc. Nhiều khu du lịch chọn cấu trúc này làm điểm nhấn hút khách. Gần đây nhất, một cây cầu đáy kính dài 300m đã được bắc ngang qua hẻm núi ở tỉnh Hồ Nam.

Hoàng Hà (theo Dailymail)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến