Dòng sự kiện:
Con kể bị cô giáo xách tai, phụ huynh xông vào trường dọa giết giáo viên
24/11/2017 18:20:15
Nghe con đi học về kể lại chuyện bị cô giáo xách tai vì không làm bài tập về nhà, người bố trong lúc say rượu đã vào trường chửi bới, dọa giết giáo viên.

Ngày 24/11, ông Nguyễn Văn Sáng, Hiệu trưởng trường THCS Yên Thọ, huyện Như Thanh (Thanh Hóa) xác nhận, trường vừa xảy ra việc phụ huynh học sinh vào trường gây mất trật tự. Đến nay, mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa.

Trường THCS Yên Thọ, nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, ngày 23/11, khi trường tan tiết 4, chuẩn bị vào tiết 5 thì ông Lê Viết Hòa, ngụ thôn Cự Thịnh, xã Yên Thọ, là phụ huynh của một học sinh đang học lớp 7 bất ngờ chạy vào sân trường chửi bới, la hét, tìm thầy cô giáo “hỏi tội” ai đánh con ông.

Thầy Sáng cho biết, mặc dù nhà trường đã ra hỏi lý do và mời ra khỏi trường ông Hòa càng hung hăng, liên tục chạy quanh trường chửi bới với những câu từ như “đứa nào đánh con tao? tao đánh, tao giết”…

Nhận thấy ông Hòa đang trong cơn say, mất kiểm soát hành vi nên nhà trường đã báo cho công an xã lên giải quyết.

Cũng theo thầy Sáng, ngay sau đó, nhà trường đã kiểm tra lại thông tin ông Hòa nói thì được biết, trong giờ dạy môn tin học ngày 22/11, em H., học sinh lớp 7 (là con ông Hòa) không chịu làm bài tập nên cô giáo có nhắc nhở và xách tai em H.

Cô Lê Thị Nguyệt, giáo viên dạy môn Tin học thừa nhận, chính cô là người đã xách tai học sinh H. để nhắc nhở: “Tôi véo nhẹ tai em để nhắc nhở chỉ vì muốn em chú ý học hơn. Buổi sáng hôm sau em đến trường, cô trò vẫn nói chuyện bình thường, không ngờ đến trưa bố em lại làm thế”, cô Nguyệt vẫn chưa hết hoảng sợ nói.

Đến chiều cùng ngày, mẹ em H. đã đến trường xin lỗi các thầy cô và giải thích, vì ông Hòa say rượu nên mới mất kiểm soát như vậy.

Lương Thị


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến