Dòng sự kiện:
Công an lên tiếng về vụ 4 cháu nhỏ nghi uống nước chứa ma túy
18/09/2019 15:13:36
Liên quan đến vụ 4 cháu nhỏ nghi uống phải chai nước ngọt có chứa ma túy khiến các cháu có biểu hiện co giật, đờ đẫn, Công an phường Lạch Tray (Hải Phòng) đã thông tin sự việc.

Trao đổi với PV, Công an phường Lạch Tray cho biết, 4 cháu trú tại ngõ 70 đường Lạch Tray (Hải Phòng). Khi các cháu cùng nhau uống chung 1 chai nước ngọt thì sơ ý làm đổ chai tinh dầu dùng để hút thuốc bằng tẩu khiến giọt tinh dầu văng vào chai nước.

Thế nhưng, các cháu vẫn cùng uống bình thường. Sau đó, các cháu có biểu hiện đau bụng và được người nhà đưa đi kiểm tra tại bệnh viện.

4 cháu nhỏ phải cấp cứu sau khi cùng nhau uống chai nước ngọt

Tuy nhiên, khi kiểm tra thì các cháu không có vấn đề nghiêm trọng gì về ngộ độc hay ảnh hưởng đến sức khỏe nên sau đó được xuất viện ngay.

Bện cạnh đó, khi có thông tin, Công an phường Lạch Tray phối hợp với các đội nghiệp vụ công an quận Ngô Quyền xuống làm các xét nghiệm về ma túy cùng các chất khác nhưng không phát hiện chất gì lạ.

Trước đó, như đã đưa tin, 4 em học sinh đang chơi thì có một nam thanh niên 20 tuổi (chưa xác định danh tính) cầm đến một chai sữa nhãn hiệu Nutri Boos đã mở nắp, đưa cho 4 em uống. Tuy nhiên, sau khi uống, 4 em học sinh này có biểu hiện co giật, lơ mơ, đờ đẫn, phản ứng chậm và phải đi cấp cứu. Trong đó có 1 em uống nhiều nên xảy ra tình trạng hôn mê. Ngay sau đó, các nạn nhân được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Thông tin về vụ việc, phó giám đốc phụ trách, điều hành Trung tâm Y tế quận Lê Chân cho biết, 4 cháu nhỏ trong tình trạng co giật, sau đó được chẩn đoán là nhiễm độc thần kinh. Sau khi điều trị ổn định 3 cháu được chuyển sang Bệnh viện trẻ em Hải Phòng, còn một cháu hôn mê sâu được chuyển lên Bệnh viện Việt Tiệp để điều trị.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến