Dòng sự kiện:
Công an Thanh Hóa phát miễn phí hàng nghìn khẩu trang cho người dân
04/02/2020 15:53:45
Công an TP Thanh Hóa đã phát động một hoạt động hết sức ý nghĩa khi tổ chức phát hàng nghìn khẩu trang miễn phí trên địa bàn thành phố nhằm giúp người dân phòng tránh dịch virus Corona.

Theo đó, đoàn Thanh niên Công TP Thanh Hóa và Thành đoàn TP Thanh Hóa đã phối hợp phát miễn phí hơn 1 nghìn khẩu trang y tế cho người dân tại các địa điểm đông người trên địa bàn thành phố như chợ Điện Biên, siêu thị Coopmart, đại lộ Lê Lợi.

Từ khi có dịch virus Corona, nhiều người dân phản ánh đã phải mua khẩu trang với giá cao, thậm chí nhiều nhà thuốc còn báo hết hàng. Do vậy, hoạt động thiết thực của lực lượng công an nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của người dân.

Công an TP và Thành đoàn TP Thanh Hóa phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Ngoài phát khẩu trang, Công an TP.Thanh Hóa và Thành đoàn thành phố đã phát hơn 700 tờ rơi tuyên truyền về cách phòng tránh dịch viêm phổi đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona.

Trước đó, nhằm chủ động ứng phó và triển khai các biện pháp phòng, chống dịch virus Corona, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã có công văn chỉ đạo các đơn vị, Công an các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương triển khai, quán triệt đến từng cán bộ, chiến sĩ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Theo đó, tăng cường công tác quản lý người nước ngoài đang lao động, làm việc, học tập tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn và số người Việt Nam định cư ở nước ngoài, người ở nước ngoài về thăm thân trong dịp Tết Nguyên đán 2020. Đồng thời, tiến hành rà soát, phân loại, kiểm soát chặt chẽ người nước ngoài để phối hợp với ngành y tế địa phương tuyên truyền và triển khai các biện pháp cụ thể nhằm bảo đảm sức khỏe và thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng chống, xử lý, ngăn chặn dịch bệnh.

phát cho người tham gia giao thông

và còn trực tiếp đến phát khẩu trang và tờ rơi tuyên truyền cho các tiểu thương ở chợ. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Hoạt động thiết thực của lực lượng công an trong bối cảnh dịch nCoV đang diễn biến phức tạp một phần nào đã làm ấm lòng người dân

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến