Dòng sự kiện:
Công an Thừa Thiên - Huế triển khai Nghị định của Chính phủ cho toàn lực lượng
07/12/2017 08:00:44
Ngày 6/12, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức Hội nghị tập huấn Nghị định 97/2017/NĐ-CP ngày 18/8/2017 về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 81/2013/NĐ-CP ngày 19/7/2013 của Chính phủ.

Về tham gia lớp tập huấn có các đồng chí là chỉ huy, cán bộ chiến sỹ Phòng CSGT Đường bộ và đường sắt, công an các huyện, thị xã, thành phố thuộc lực lượng CSGT, cảnh sát cơ động toàn tỉnh và đại diện Ban chỉ huy Công an các đơn vị địa phương.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ, chiến sỹ đã được nghiên cứu, quán triệt nội dung Nghị định và các chuyên đề về kỹ năng nghiệp vụ chỉ huy và điều khiển giao thông; nội dung các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông; tuần tra kiểm soát đường bộ và điều tra giải quyết tai nạn giao thông. 

Toàn lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế về tham gia Hội nghị sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định Chính phủ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhấn mạnh: “Đây là dịp để các cán bộ chiến sỹ CSGT, cảnh sát trật tự và các lực lượng khác trong toàn tỉnh nắm vững các quy định về nghiệp vụ, pháp luật; rèn luyện phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, lễ tiết tác phong, tinh thần trách nhiệm, ý thức phục vụ nhân dân, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới”.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phát biểu chị đạo hội nghị.

Qua hội nghị này, Đại tá Lê Văn Vũ cũng chỉ đạo yêu cầu các cán bộ chiến sỹ tham gia lớp tập huấn cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác nghiên cứu, học tập và thực hiện nghiêm túc các nội dung của Nghị định, góp phần đảm bảo ANTT trên bàn, nhất là trước, trong và sau dịp Nguyên Đán năm 2018.

Phi Hoàng - Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến