Dòng sự kiện:
CSGT Hà Nội giúp đỡ 2 thanh niên đi du lịch bị trộm hết tài sản
14/11/2017 23:33:10
Trong khi đi làm nhiệm vụ, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 9, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, CATP Hà Nội giúp đỡ 2 thanh niên đi du lịch núi Ba Vì chẳng may bị kẻ gian trộm hết tài sản, phải đi bộ hơn 50km trong đêm

Rạng sáng 14/11, trong quá trình được giao làm nhiệm vụ tuần tra tại Quốc lộ 32, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 9 (CATP Hà Nội) phát hiện 2 thanh niên đang đi bộ với dáng vẻ mệt mỏi.

Tổ công tác đã lại gần hỏi han sự việc. Sau khi Đội CSGT số 9 nghe 2 thanh niên này chia sẻ và được biết cả 2 đi lên núi Ba Vì du lịch từ ngày 13/11 đã bị kẻ gian trộm hết tài sản.

Trong thời gian đi lên núi du lịch, cả 2 bất cẩ đã bị kẻ gian trộm hết tài sản, trong đó có cả điện thoại. Mất hết kinh phí, cũng chẳng có phương tiện liên lạc được với gia đình, bạn bè, cả 2 đã phải đi bộ hơn 50km từ núi Ba Vì về khu vực Đan Phượng, Hoài Đức dọc tuyến Quốc lộ 32.

Đội CSGT số 9 giúp đỡ hai thanh niên bị trộm cắp tài sản

2 thanh niên là: Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1996 ở Việt Trì (Phú Thọ) và Trương Văn Đạt sinh năm 1995 ở Yên Mỹ (Hưng Yên).

Thấy vậy, tổ công tác đã vẫy xe khách dọc đường cho 2 thanh niên về bến xe Mỹ Đình để về quê. Đồng thời, tổ công tác cũng giúp đỡ 2 lộ phí để cả 2 về đến nhà an toàn. Hành động này đã khiến 2 thanh niên vô cùng cảm động.

Bình Yên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến