Dòng sự kiện:
Cuộc sống xa hoa của các con trùm ma túy 'El Chapo' Guzman
01/10/2015 12:33:38
ANTT.VN – Ba con trai của 'El Chapo' Guzman – trùm ma túy khét tiếng nhất thế giới, người vừa thực hiện một pha vượt ngục tốn kém hàng chục triệu đô la khỏi một nhà tù được canh phòng cao ở Mexico vào giữa tháng 7 năm nay – thường xuyên có thú vui đăng tải những hình ảnh khoe khoang cho sự giàu có trên mạng xã hội.

Tin liên quan

Alfredo Guzman, 29 tuổi, con trai của trùm ma túy khét tiếng nhất thế giới Joaquin 'El Chapo' Guzman – ông chủ của mạng lưới buôn lậu ma túy lâu đời và giàu có bậc nhất thế giới Sinaloa Cartel – đăng tải hình ảnh một chú sư tử con bên chiếc Bentley sang trọng của mình trên mạng xã hội Instagram.

Ivan Guzman, 32 tuổi, anh trai của Alfredo. Theo Latin Times, cả Ivan và Alfredo đều là con của ông trùm với người vợ đầu. Con trai cả của trùm ma túy đăng một bức ảnh chiếc AK-47 mạ vàng của mình đặt trong chiếc Ferrari.

Joaquin 'El Chino' Guzman – con trai thứ ba của El Chapo đồng thời là kẻ cầm đầu nhóm Antrax, cánh quân sự chuyên bảo vệ băng đảng Sinaloa Cartel, ngông cuồng đăng tải những những hình ảnh về cuộc sống xa hoa của mình lên mạng xã hội. Súng dát vàng và chiếc nhẫn đầu lâu là dấu hiệu biểu tượng cho thành viên của phe vũ trang.

Joaquin 'El Chino' Guzman đăng tải hình ảnh một con hổ nằm bên xấp tiền của mình.

Con trai thứ ba của El Chapo đăng lên mạng xã hội ảnh chụp cùng Paris Hilton và gọi tiểu thư nhà Hilton là một trong những 'cô nàng của El Chino'.

Joaquin 'El Chino' Guzman là con trai thứ ba của El Chapo đồng thời lã kẻ cầm đầu nhóm Antrax.

Ivan Gizman, con trai cả của El Chapo, bên một con sư tử lớn ở phía trước chiếc Mercedes.

Con trai cả của trùm ma túy Mexico có niềm đam mê với siêu xe và súng mạ vàng. 

Đây là biệt thự Culiacan của Ivan Guzman nằm ở trung tâm bang Sinaloa, Mexico. Tổ chức buôn lậu ma túy Sinaloa Cartel của ông trùm 'El Chapo' Guzman thu về khoảng 3 tỷ USD mỗi năm từ việc buôn ma túy sang Mỹ.

Alfredo Guzman, con trai thứ của El Chapo, đội một chiếc mũ Harrods, chụp ảnh cùng chú sư tử cưng của mình.

Alfredo Guzman đăng bức ảnh những chiếc điện thoại cao cấp bên cạnh chai rượu vodka.

Bức ảnh được đăng bởi Alfredo Guzman sau vụ tẩu thoát của trùm ma túy El Chapo từ nhà tù hồi tháng 7 năm nay, bức ảnh cho thấy trùm ma túy đang ngồi cạnh phi công trong lúc chạy trốn.

Các thành viên của nhóm Antrax, cánh quân sự chuyên bảo vệ băng đảng Sinaloa Cartel cũng thường xuyên đăng tải các hình ảnh để khoe khoang sự giàu có trên mạng xã hội.

Một thành viên khác Sinaloa Cartel khoe ảnh chụp bên những chú sư tử cưng của mình.

Hình ảnh siêu xe được đăng tải trực tuyến lên mạng xã hội bởi một thành viên của Antrax.

Một thành viên của Sinaloa Cartel đăng ảnh đồ trang sức và súng đính kim cương.

Một thành viên của Sinaloa Cartel ngông cuồng đăng tải hình ảnh các thùng đựng ma túy chất đống để chờ được xếp lên máy bay mang sang New York.

Chuyên cơ riêng và những chiếc xế hộp đời mới nhất. Theo tờ Dailymail, những chiếc máy bay này được sử dụng đặc biệt cho mục đích buôn lậu ma túy ở phía bắc biên giới.

Chiếc nhẫn có mặt đầu lâu là biểu tượng của phiến quân Antrax, những kẻ được trả hậu hĩnh cho việc bảo vệ các hoạt động của bang Sinaloa Cartel. Các nhà chức trách Mexico đang lo lắng xu hướng khoe khoang sự giàu có của các băng nhóm tội phạm sẽ ảnh hưởng đến nhận thức của giới trẻ.

Phương Phương – Theo Dailymail

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến