Dòng sự kiện:
Cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa được bổ nhiệm chức vụ mới
07/02/2020 21:00:52
Ông Ngô Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, người từng bị Thủ tướng cách chức vì nhiều sai phạm, đã được bổ nhiệm chức vụ Phó phòng Quản trị - Tài vụ, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 7/2, Chánh văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định về việc bổ nhiệm ông Ngô Văn Tuấn (hiện là chuyên viên chính Văn phòng UBND tỉnh, ủy viên trực Ban Chỉ đạo về quy hoạch phát triển đô thị và nhà ở tỉnh Thanh Hóa) giữ chức danh Phó trưởng phòng Quản trị - Tài vụ, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa. Quyết định có hiệu lực từ ngày 1/3/2020. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm.

Ông Ngô Văn Tuấn được bổ nhiệm chức vụ mới

Ông Ngô Văn Tuấn từng là Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa. Trong giai đoạn từ tháng 10/2010 – 11/2015, khi là Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hóa, ông Tuấn đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, vi phạm các quy định của Đảng, nhà nước về công tác tổ chức, cán bộ... Trong đó, nghiêm trọng nhất là ông Tuấn đã ưu ái, "nâng đỡ không trong sáng", thăng chức cho bà Trần Vũ Quỳnh Anh, vi phạm các quy định của Đảng và nhà nước.

Từ những vi phạm được đánh giá là rất nghiêm trọng kể trên, ngày 17/12/2017, Ban Bí thư đã kỷ luật cách tất cả các chức vụ trong Đảng đối với ông Ngô Văn Tuấn. Tiếp đó, ngày 18/1/2018, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký quyết định cách chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa (nhiệm kỳ 2016 - 2021) đối với ông Ngô Văn Tuấn.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến