Dải phân cách cầu Nhật Tân được tháo dỡ
12/01/2015 20:44:18
ANTT.VN – Sau nhiều vụ tai nạn tại điểm dải phân cách nối lên cầu Nhật Tân, hôm nay, 12/1 dải phân cách này đã được tháo dỡ.

Tin liên quan

Theo báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Xuân Tân - Phó giám đốc Sở Giao thông Vận tải Tp. Hà Nội cho biết, sau khi đi vào hoạt động, dải phân cách nối 2 đầu đường dẫn lên cầu Nhật Tân đã được cơ quan chức năng dỡ bỏ cho phù hợp.

Ảnh báo Tuổi Trẻ

Trước đó tại địa điểm dải phân cách nối lên cầu Nhật Tân đã xảy ra nhiều vụ tai nạn, lật xe và nguyên nhân chính là do dải phân cách.

Ban dự án điều hành cầu Nhật Tân đã dỡ bỏ và đưa những khối bêtông ngăn dải phân cách tới một số tuyến đường khác trong dự án.

Ảnh Vnexpress.net

Theo báo Giao thông, trước đó vào chiều 11/1 ông Nguyễn Lê Minh – Giám đốc Dự án cầu Nhật Tân cho biết công tác tháo dỡ được bắt đầu triển khai từ ngày 10/1 và kết thúc vào chiều 11/1 với số lượng hơn 1.000m dải phân cách được tháo dỡ.

“Dải phân cách tại khu vực đường dẫn hai đầu cầu được lắp đặt theo đúng thiết kế để tách làn các phương tiện. Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng đã phát sinh một số vấn đề về an toàn giao thông liên quan đến những dải phân cách này. Do đó, chúng tôi đã tiến hành tháo dỡ và tìm những giải pháp phân luồng thích hợp để các phương tiện lưu thông an toàn”, ông Minh cho biết.

Ảnh vnexpress.net

Dự án cầu Nhật Tân và đường hai đầu cầu có tổng mức đầu tư hơn 13.626 tỉ đồng với tổng chiều dài 8.930m, bao gồm phần cầu Nhật Tân có tổng chiều dài 3.755 m với bề rộng mặt cầu 33,2 m.

Cầu Nhật Tân chính thức thông xe hôm 4/1 vừa qua.

Thiên Di (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến