Dòng sự kiện:
Dân Hà Nội loay hoay tìm cách thoát khỏi ma trận tắc đường ngày cận Tết
09/02/2018 13:05:26
Những ngày cận Tết, nhiều tuyến đường Hà Nội tắc cứng dù ở bất cứ thời điểm nào.

Tắc đường đã trở thành một "đặc sản" của Hà Nội, đặc biệt là những ngày Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 đang cận kề. Không chỉ xảy ra tình trạnh tắc đường vào giờ đi làm buổi sáng hay giờ tan tầm buổi chiều mà ngay giữa trưa nhiều tuyến phố Hà Nội cũng tắc cứng.

Những ngày cận Tết Nguyên đán, lượng người, phương tiện đổ ra đường để mua sắm, về quê, buôn bán quá lớn khiến nhiều tuyến phố ách tắc kéo dài. Hầm Kim Liên lúc 11h30 trưa ngày 7/2, dòng xe cộ nhích từng chút một

 

Phố Xã Đàn ken dày các phương tiện, không còn chỗ trống. Nhiều người loay hoay không biết làm gì để thoát khỏi ma trận tắc đường này.

 

Đường Tam Trinh trưa ngày 8/2 xảy ra ùn ứ cục bộ, các phương tiện di chuyển với tốc độ "rùa bò"

 

Các phương tiện vất vả di chuyển trên đường Trần Nhật Duật trưa ngày 8/2. Những ngày này ra đường quả là một ác mộng với người tham gia giao thông.

 

Vòng xuyến cầu Chương Dương tắc cứng. Nhiều người tỏ ra mệt mỏi khi phải chờ đợi giữa trưa

 

Đường Trần Quang Khải lúc 13h ngày 8/2, làn đường hướng về cầu Chương Dương, dòng người xe xếp hàng dài gần 1km, trong khi đó hướng ngược lại thì khá vắng vẻ.

 

Tương tự trên phố Tây Sơn, làn đường hướng về phía Nguyễn Lương Bằng tắc nghẽn còn làn đường hướng về phía Ngã tư Sở lại khá thông thoáng.

 

Trưa 9/2, khắp các con phố vẫn xảy ra tình trạng tắc đường. Xe cộ, đặc biệt ô tô không thể di chuyển nhanh trong những ngày này.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến