Dòng sự kiện:
Đào Bá Lộc lên tiếng về tin đồn 'tình cũ' của anh là Trấn Thành
29/09/2017 11:05:43
Liên quan đến tin đồn về việc Trấn Thành là người tình cũ của mình, Đào Bá Lộc đã lên tiếng về sự việc.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, sau khi gây "bão" dư luận với việc xác nhận về chuyện tình yêu với một nam MC kiêm danh hài đình đám, hiện đã có vợ, cái tên Đào Bá Lộc bỗng chốc được nhắc đến với tần suất chóng mặt trên khắp các diễn đàn.

Việc giọng ca trưởng thành từ sân chơi "Giọng hát Việt 2012" khơi lại chuyện tình cũ với MC đồng giới kia khiến nhiều người nghi ngờ là để PR cho mình, Đào Bá Lộc cho hay, PR không có gì xấu cả, nhưng nếu nói anh đem chuyện tình cảm ra để PR thì...tội nghiệp.

Cũng theo Đào Bá Lộc, sở dĩ anh nói ra câu chuyện tình với MC lừng danh trên vào thời điểm anh sắp tham gia một chương trình gameshow đơn giản chỉ vì có người hỏi và không làm anh cảm thấy khó chịu khi trả lời.

Liên quan đến tin đồn về việc Trấn Thành là người tình cũ của mình, Đào Bá Lộc chia sẻ, anh biết mọi người muốn anh đưa ra một câu trả lời cụ thể về việc này nhưng anh xin phép được giữ bí mật, nói đúng hơn là không nói thẳng thắn và trực tiếp về người này vì điều đó sẽ gây tổn thương cho nhiều người, trong đó có anh.

Như tin đã đưa, trước thông tin nhiều đồn đại cho rằng anh từng có thời gian yêu đương sâu sắc với một danh hài kiêm MC đình đám Việt Nam, người này sau đó đã lấy vợ là một ca sĩ, Đào Bá Lộc khẳng định câu chuyện đó có thật.

Anh cho biết: “Trong một lần tham gia gameshow tôi gặp anh ấy, cảm nhận được ánh mắt đặc biệt của anh ấy dành cho mình. Sau đó mọi chuyện dừng lại ở mức bình thường, chưa phát sinh tình cảm.

Thậm chí tôi có số điện thoại mà cũng chưa nghĩ sẽ có chuyện gì cần thiết để mà liên lạc với nhau.

Lúc đó anh ấy có người yêu rồi. Thật ra nghiêm túc hay không nghiêm túc thì đối với một người sắp có gia đình, việc mình để ý hay quan tâm người ta cũng là điều không nên.

Đến tận 1 năm sau, khi anh ấy liên lạc mời tôi đi sinh nhật, anh ấy nói với tôi đã chia tay người yêu rồi, chỉ là do mọi người chưa biết thôi. Từ đó 2 chúng tôi bắt đầu nói chuyện”.

“Anh ấy là người hoàn hảo để tôi tâm sự, chia sẻ, đem lại cho tôi cảm giác mà từ trước tới giờ không phải ai cũng làm được, và quan trọng là anh ấy hiểu tôi. Nhưng đáng tiếc, tôi lại là người thứ ba”, Đào Bá Lộc chia sẻ.

Đặc biệt, Đào Bá Lộc không ngần ngại tiết lộ, anh từng yêu tất thảy 14 người (chưa kể tình yêu đơn phương) và tất cả đều là nam giới.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến