Dòng sự kiện:
Tài tử 'Vì sao đưa anh tới' nhập ngũ vào cuối tháng 10
29/09/2017 07:09:15
Kim Soo Hyun sẽ lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, rời xa làng giải trí trong 21 tháng tới bắt đầu từ ngày 23/10.

Tri thức trực tuyến đưa tin, công ty quản lý của Kim Soo Hyun - KeyEast Entertainment thông báo nam diễn viên sẽ nhập ngũ vào 23/10.

Tài tử "Vì sao đưa anh tới" thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách một nhân viên phục vụ cộng đồng. Kim Soo Hyun quyết định không tổ chức họp báo cũng như bất kỳ bữa tiệc chia tay nào. Anh sẽ trải qua năm tuần tập huấn tại trại huấn luyện tân binh trước khi chính thức nhận đơn vị công tác.

Kim Soo Hyun thông báo chính thức nhập ngũ từ tháng 10.

Theo nguồn tin trên báo VnExpress, Kim Soo Hyun sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí năm 2007. Trong 10 năm hoạt động nghệ thuật, anh nổi tiếng châu Á với vai diễn trong các phim như Mặt trăng ôm mặt trời, Vì sao đưa anh tới... Đặc biệt, cơn sốt Vì sao đưa anh tới giúp tài tử sinh năm 1988 đắt show sự kiện, quảng cáo ở Nhật Bản, Trung Quốc đại lục, Hong Kong và các nước Đông Nam Á. Anh từng đến Việt Nam năm 2014.

Phim cuối cùng của Kim Soo Hyun trước khi nhập ngũ là Real - sản phẩm điện ảnh 19+ hợp tác cùng "gái hư" Sulli. Phim vấp phải nhiều lời chê từ giới chuyên môn và khán giả Hàn, không đạt doanh thu như kỳ vọng.

Kim Soo Hyun sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự trong 21 tháng và dự kiến xuất ngũ vào ngày 22/7/2019.

Trước đó, nhiều sao Hàn đình đám cũng đã ngừng hoạt động trong làng giải trí để thực hiện nghĩa vụ trong đó có Lee Min Ho, T.O.P...

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến