Đất Xanh đầu tư gần 200 tỷ đồng thực hiện dự án mới
22/06/2016 12:08:58
ANTT.VN - Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh (mã: DXG) vừa thông báo Nghị quyết HĐQT về việc nhận chuyển nhượng và góp vốn trong những dự án mới.

Tin liên quan

Theo đó, HĐQT công ty đã thống nhất và đồng ý nhận chuyển Dự án Khu căn hộ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức của Công ty Cổ phần Đầu tư BIVI có diện tích 8.219,8 m2.

Dự án với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 550 tỷ đồng sẽ được giao cho ông Nguyễn Trường Sơn – Giám đốc Khối Đầu tư và Phát triển Dự án thực hiện đàm phán và ký kết Hợp đồng chuyển nhượng với giá trị chuyển nhượng tối đa không quá 47 tỷ đồng.

Trong cùng ngày, HĐQT cũng đã thông qua việc góp thêm vốn để tăng vốn điều lệ tại Công ty Cổ phần Vicco – Sài Gòn. Hiện tại, số vốn điều lệ Vicco – Sài Gòn đang có là 60 tỷ đồng. DXG đã góp 59,9 tỷ đồng (tương đương 99,99% vốn điều lệ của Vicco – Sài Gòn).

Đất Xanh sẽ đầu tư 120 tỷ đồng để thực hiện Dự án Cao ốc Văn phòng Vicco 

DXG dự kiến sẽ góp thêm 120 tỷ đồng vào Vicco, nâng tổng số vốn điều lệ tại đây lên 180 tỷ đồng. Như vậy, số vốn điều lệ mà DXG đầu tư vào Vicco sẽ lên tới 179,9 tỷ đồng (tương đương giá trị sở hữu 99,99% Vicco). Ông Nguyễn Trường Sơn cũng sẽ được cử là người đại diện phần vốn góp của Đất Xanh tại Vicco - Sài Gòn.

Trước đó, tháng 5/2016, DXG đã nhận chuyển nhượng toàn bộ cổ phần Công ty Vicco – Sài Gòn để nhận quyền phát triển Dự án Cao ốc Văn phòng Vicco tại số 2W  Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh.

Theo DXG, Công ty góp thêm vốn vào Vicco – Sài Gòn để thực hiện đầu tư dự án này.

Trước đó, vào đầu năm 2016, Đất Xanh cũng đã công bố mua lại Dự án Cao ốc Văn phòng và căn hộ Cecico 135 của Công ty cổ phần phát triển hạ tầng và bất động sản Thái Bình Dương (PPI) và dự án Khu chung cư Kim Khí của Công ty CP Kim Khí TP.HCM (HMC). Doanh nghiệp này cũng từng mua lại, hợp tác phát triển nhiều dự án khác.

Quách Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến