Dòng sự kiện:
Đau đầu vì Hoa hậu
03/01/2017 12:56:27
ANTT.VN - Kỳ Duyên hút thuốc, Kỳ Duyên bóng cười hay Kỳ Duyên khoá môi bạn trai… là những từ khoá được đứng đầu danh sách tìm kiếm vài ngày gần đây khi cô Hoa Hậu Việt Nam 2014 – một lần nữa – tạo sóng dư luận bằng những hình ảnh thân mật cùng bạn trai bị phát tán trên mạng xã hội.

Tin liên quan

Thay cho những hoạt động vì cộng đồng, Kỳ Duyên luôn được dư luận quan tâm nhờ những scandal

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên bị chỉ trích vì những hình ảnh không đẹp, gây ảnh hưởng đến một bộ phận công chúng nhất định. Đỉnh điểm là scandal hút thuốc hồi tháng bảy vừa qua, ngay trước thềm Đêm chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2016 diễn ra – nơi mà đáng lẽ Kỳ Duyên có trọng trách trao vương miện Hoa hậu cho người kế nhiệm thì cô đã bị ban tổ chức cuộc thi khiển trách và không được tham dự các hoạt động liên quan.

Đăng quang ngôi vị cao nhất ở Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái gốc Nam Định gây ấn tượng bởi cái tên trùng với tên một MC nổi tiếng. Khi đó, Kỳ Duyên được công chúng đón nhận và tin tưởng nhờ gương mặt xinh xắn, số đo hình thể lý tưởng cùng tố chất tự tin, ham học hỏi, bản lĩnh trong phong cách ứng xử khi mới chỉ 18 tuổi.

Ngay sau lễ đăng quang, hàng loạt doanh nghiệp, thương hiệu thi nhau mời cô hoa hậu  làm đại sứ thương hiệu quảng từ kênh truyền hình đến đồ gia dụng, từ chăn nệm đến bồn nước Inox… Mức thù lao để nhận được cái gật đầu của Hoa hậu không được tiết lộ nhưng so với độ hot của Kỳ Duyên khi đó, doanh nghiệp phải thực sự chịu chi mới có thể cùng Hoa hậu Việt Nam 2014 đồng hành cùng các hoạt động được tổ chức.

Đứng trên góc độ kinh tế,  những scandal của Kỳ Duyên trong thời gian qua đã tác động tiêu cực đến những sản phẩm mà cô quảng cáo và làm Đại sứ thương hiệu. Không những thế, “nhờ” những scandal của mình từ dáng ngủ vô duyên trên máy bay đến làm màu khi từ thiện, đến muốn sự kiện và đỉnh điểm là hút thuốc lá, thậm chí sử dụng bóng cười, Kỳ Duyên đã không ít lần bị chấm dứt các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu.

Đơn vị đầu tiên chấm dứt hợp đồng Đại sứ thương hiệu với Kỳ Duyên đã lựa chọn được gương mặt mới thay thế với  sự năng động, chuyên nghiệp và xây dựng hình ảnh “sạch sẽ” hơn. Đó cũng là sự lựa chọn tất yếu của doanh nghiệp nếu họ thực sự muốn lan toả, truyền tải tới đối tác, khách hàng và người tiêu dùng những thông điệp tốt đẹp, tích cực chứ không phải bằng hình ảnh cô Hoa hậu “thách thức” dư luận hết lần này đến lần khác.

Hoa Liên

 

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến