DHG - Đảm bảo chất lượng Nhật Bản trong phòng ngừa tai biến mạch máu não
13/07/2015 09:13:04
Sớm nhận biết Nattokinase là nguồn nguyên liệu quý giá, đã được khoa học chứng minh có thể giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh tai biến mạch máu não (đột quỵ) - một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu thế giới hiện nay. Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma) đã chủ động nghiên cứu công thức, đồng thời nhập nguồn nguyên liệu Nattokinase độc quyền từ Nhật Bản để cho ra đời sản phẩm phòng ngừa đột quỵ tốt cho người Việt.

Tin liên quan

Hiện nay, tại Việt Nam, DHG Pharma cũng là đơn vị tiên phong được Hiệp hội Nattokinase Nhật Bản (JNKA) cấp dấu chứng nhận đảm bảo chất lượng sản phẩm giúp phòng ngừa tai biến, ổn định huyết áp.Để hiểu hơn về sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị đột quỵ do DHG Pharma sản xuất, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với bà Phạm Thị Việt Nga, Tổng giám đốc DHG Pharma.

Tiến sĩ Phạm Thị Việt Nga - Tổng Giám Đốc công ty CP Dược Hậu Giang

Tiến sĩ Phạm Thị Việt Nga - Tổng Giám Đốc công ty CP Dược Hậu Giang

* Thưa bà, hiện có rất nhiều hoạt chất hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nhồi máu cơ tim, đột quỵ, tại sao DHG Pharma lại tiên phong chọn hoạt chất Nattokinase để  đầu tư sản phẩm?

- Nattokinase là enzym có nguồn gốc tự nhiên từ thực phẩm Natto truyền thống của Nhật Bản, vốn đã được người Nhật sử dụng như món ăn hằng ngày hơn 1.000 năm nay.Trong khi đó, người Nhật vốn nổi tiếng là dân tộc có tuổi thọ cao nhất thế giới nhờ vào chế độ ăn uống khoa học. Sau này người ta mới biết nguyên nhân chính là nhờ có Nattokinase trong món Natto này. Thời gian gần đây, các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu và tách bỏ các tạp chất khác có trong thực phẩm Natto, giúp  Nattokinase tinh khiết hơn và tăng hiệu quả làm tan cục máu đông, giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não hiệu quả.

* Trong quá trình tham gia Hiệp hội JNKA và trở thành sản phẩm duy nhấtt ại Việt Nam (tính đến thời điểm này) được cấp dấu chứng nhận của JNKA, DHG Pharma gặp những thuận lợi và khó khăn gì?

- Nói khó khăn cũng không đúng, chúng tôi nghĩ rằng cần phải vượt qua những tiêu chí khắt khe của Nhật Bản thì mới tạo nên một sản phẩm tốt cho người Việt Nam. Và với nội lực của DHG Pharma hiện nay thì việc đáp ứng các tiêu chí đó không khó khăn. Nattokinase là hoạt chất được giới khoa học đánh giá cao và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại,đặc biệt chúng tôi độc quyền nhập nguồn nguyên liệu chất lượng cao từ công ty JBSL nên sản phẩm có đầy đủ thông tin chứng minh hiệu quả, độ an toàn theo tiêu chí của JNKA.

Dây chuyền sản xuất của Dược Hậu Giang

Dây chuyền sản xuất của Dược Hậu Giang

* Xin cho biết, bà và DHG Pharma mong mỏi cũng như muốn gửi gắm gì thông qua sản phẩm giúp phòng ngừa tai biến, ổn định huyết áp của DHG?

Những năm qua, DHG Pharma nhận thấy bệnh nhồi máu cơ tim, đột quỵ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người Việt, đặc biệt là những người đã bước sang tuổi 50. Vì vậy việc dùng sản phẩm phù hợp để phòng ngừa sớm có vai trò rất quan trọng.

DHG Pharma đã chủ động hợp tác với đối tác Nhật để cho ra đời sản phẩm phòng ngừa tai biến, ổn định huyết áp với hoạt chất Nattokinase từ món ăn truyền thống Natto của người Nhật - món quà quý mà tạo hóa đã ban cho người Nhật để giữ gìn sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh lý tim mạch, đột quỵ. Đây là những bệnh có chi phí chữa trị vô cùng tốn kém, để lại biến chứng nặng nề, khiến người bệnh tàn phế, trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Bằng tất cả tâm huyết của mình, DHG Pharma hy vọng người Việt Nam sẽ biết cách bảo vệ sức khỏe của mình đúng cách thông qua việc sử dụng sản phẩm phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, đột quỵ có chứa hoạt chất Nattokinase do DHG Pharma sản xuất. Để mỗi sáng thức dậy, chúng ta không còn phải lo lắng về cơn đột tử bất thình lình và có được cuộc sống đầy ý nghĩa, hạnh phúc bên con cháu.

* Xin cám ơn bà đã chia sẻ!

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến