Tin liên quan
Trong năm 2015, với chủ đề “Tái sinh và thịnh vượng”, DHG đề ra phương hướng hoạt động: thay đổi cơ cấu tổ chức nhân sự, thay đổi định hướng chiến lược kinh doanh mở rộng hợp tác, phát huy hiệu quả đa dạng hóa đồng tâm, khai thác tối đa lợi thế cạnh tranh để tồn tại, giữ vững tốc độ phát triển, tìm đối tác hợp tác phù hợp nhằm học tập, sánh vai các tập đoàn dược phẩm lớn trên thế giới mà cụ thể là các nước châu Á. Bên cạnh đó, việc khai thác hiệu quả lợi thế hệ thống bán hàng, mối quan hệ khách hàng, khả năng Marketing, đảm bảo khai thác công suất nhà máy để ngày càng nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Nhà máy mới – Nhà máy Dược phẩm DHG
Với mục tiêu “sánh vai cùng các tập đoàn dược phẩm Châu Á”, DHG đã chuẩn bị cho mình những nền tảng vững chắc nhất để làm điểm tựa cho chiến dịch “Tái sinh và Thịnh vượng” trong năm 2015.
Nhìn lại những năm qua, doanh thu và lợi nhuận mà DHG đạt được – con số thể hiện rõ nhất hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp luôn làm hài lòng sự kỳ vọng của nhà đầu tư, giữ vững lòng tin nơi người tiêu dùng.
Tổng kết năm 2014, DHG Pharma đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch được đề ra: doanh thu thuần 3.913 tỷ đồng đạt 101% kế hoạch, tăng trưởng 15% so với năm 2013, đạt lợi nhuận trước thuế 724 tỷ đồng. Với thành tích đạt được, DHG Pharma vinh dự được tặng Cờ thi đua của Ủy ban nhân dân Thành phố Cần Thơ vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014. Đây chính là sự khích lệ to lớn để DHG Pharma tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo.
Phòng Kiểm nghiệm Dược phẩm
Mới đây, theo những dự báo phân tích trung lập của công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC), bước sang năm 2015 được dự báo là năm lợi nhuận sau thuế của DHG có tăng trưởng đột biến 28,05% ước đạt 680,5 tỷ đồng so với năm 2014 do ưu đãi thuế lớn từ nhà máy mới tác động giảm mạnh thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN).
Bên cạnh đó, Dược Hậu Giang còn được kỳ vọng lớn hơn khi khai thác nhà máy dược mới đi vào sản xuất với công suất 5 tỷ đơn vị sản phẩm, kỳ vọng sẽ khai thác hết công suất trong 5 năm tới.
Với hệ thống bán hàng trải rộng trên phạm vi toàn quốc, kênh bán hàng thị trường OTC của Dược Hậu Giang có lợi thế rất lớn so với các đối thủ cạnh tranh với 25.000 khách hàng, nhân sự bán hàng trên 1.000 nhân viên. Đặc biệt, khi kênh bệnh viện (ETC) ngày càng gặp khó khăn, vị thế là doanh nghiệp dược đầu ngành của DHG càng được khẳng định chắc chắn hơn.
Ngoài ra, những chính sách của Nhà nước bắt đầu từ năm 2015 có những sự thay đổi đáng kể, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp. Từ ngày 1.1.2015, mức trần khống chế 15% đối với tất cả các khoản chi phí quảng cáo, tiếp thị, khuyến mại đã chính thức được gỡ bỏ - quy định đã kìm kẹp các doanh nghiệp 15 năm qua.
Đây rõ ràng là một tin vui với DHG cũng như các doanh nghiệp dược khác để có thể tự do giới thiệu sản phẩm trên phương tiện truyền thông mà không bị hạn chế mức chi phí.
Với những nền tảng Dược Hậu Giang đã tạo dựng được trước đây cùng quyết tâm chuyển mình cùng toàn bộ nền kinh tế trong năm 2015, chúng ta có thế hoàn toàn hy vọng về những thành tựu mà có thể đạt được trong tương lai gần./.
Hoa Liên
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy