Dòng sự kiện:
Điểm mặt các trường trong chuỗi giáo dục của bà chủ trường Gateway
07/08/2019 22:30:28
Không chỉ là Chủ tịch HĐQT trường quốc tế Gateway, bà Trần Thị Hồng Hạnh còn là Chủ tịch HĐQT và là nhà sáng lập của hệ thống Gateway International School và Sakura Montessori.

Theo thông tin trên báo Thời đại, bà Trần Thị Hồng Hạnh (SN 1982), là Tổng giám đốc và người đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục quốc tế Edufit (tập đoàn Edufit), đồng thời bà Hạnh cũng là Chủ tịch HĐQT trường quốc tế Gateway, nơi vừa xảy ra sự việc học sinh lớp 1 tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón của nhà trường.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị và là nhà sáng lập của hệ thống trường phổ thông liên cấp Gateway International School và hệ thống trường mầm non quốc tế Sakura Montessori. Trụ sở chính của hai hệ thống này có cùng địa chỉ với công ty mẹ là tập đoàn Edufit, tại Lô TH1, KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh

Hệ thống trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway (trường Gateway) có 3 cơ sở gồm: Gateway Cầu Giấy (2015), Gateway Tây Hồ Tây (dự kiến hoạt động từ tháng 8/2020), và Gateway Hải Phòng (đi vào hoạt động từ tháng 7/2019).

Gateway Cầu Giấy là nơi vừa xảy ra sự việc học sinh lớp 1 tử vong do nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường, có địa chỉ tại Lô A/D13 trong khu đô thị mới Cầu Giấy (Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội), được xây dựng trên mặt bằng 8.000m2 với tổng diện tích 15.000m2.

Mức học phí ở đây không hề rẻ. Học phí kỳ học 2017-2018 là 60 triệu đồng/kỳ và 110,4 triệu đồng/năm; tiền ăn 26 triệu đồng/năm, tiền đồng phục 6 triệu đồng, phí dự tuyển 1 triệu đồng và phí phát triển trưởng 8,8 triệu đồng/năm.

Gateway Cầu Giấy được thành lập năm 2015 qua sự hợp tác quốc tế giữa trường mầm non quốc tế Sakura Montessori và tổ chức giáo dục Gateway Education.

Báo VietNamNet đăng tải thêm, thông tin từ Gateway International School cho biết, vào tháng 7 mới đây, dự án trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway Tây Hồ Tây đã nhận được khoản đầu tư 34 triệu USD (800 tỷ đồng) từ nhà bất động Toshin Development Co., Ltd, thuộc tập đoàn kinh doanh thương mại hàng đầu Nhật Bản Takashimaya.

International Gateway Tay Ho Tay - Starlake School được biết đến là một công trình đại và đẳng cấp nhất trong số các dự án của hệ thống trường PTLC Quốc tế Gateway. Ngôi trường này được xây dựng trên diện tích hơn 20.000 m2 chuẩn quốc tế với 126 lớp học, bể bơi 4 mùa tiêu, phòng nhạc, xưởng sáng tạo, nhà hát hơn 1000 chỗ…

Trường Phổ thông liên cấp quốc tế Gateway Hải Phòng tọa lạc tại vị trí đắt giá là quận Dương Kinh - cửa ngõ của thành phố Cảng, trường được đầu tư xây dựng với tổng diện tích lên tới hơn 10.000m2, bao gồm 50 phòng học và 14 phòng chức năng. 

Bà Hạnh còn sở hữu hệ thống Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori (SMIS), với 9 trường đã mở trên phạm vi toàn quốc. Hệ thống có trụ sở chính tại KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Bên cạnh đó là các trường ở Lương Yên, Thụy Khuê, Hà Đông (Hà Nội); Ngô Quyền và Dương Kinh (Hải Phòng); 1 ở Quảng Ninh và 1 ở Quận 2, TP.HCM.

Edufit có kế hoạch tới năm 2025 sẽ mở rộng mạng lưới trường mầm non Quốc tế SMIS lên 17 cơ sở và phát triển Gateway thành một trong những hệ thống trường song ngữ hàng đầu Việt Nam.

Bà Trần Thị Hồng Hạnh còn là đại diện các doanh nghiệp:

- Công ty Cổ phần Hợp tác Giáo dục Việt Nam

- Công ty Cổ phần Zusso Việt Nam

- Công ty TNHH Giáo dục EDUSMART Tây Hồ

- Công ty Cổ phần Giáo dục nguồn sáng

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến