Dòng sự kiện:
Điện lực Thanh Hóa nhận thiếu sót liên quan vụ hai cháu bé chết đuối
14/03/2021 11:23:51
Công ty Điện lực Thanh Hóa, chủ đầu tư tuyến đường điện nơi xảy ra vụ việc 2 cháu bé tử vong dưới hố chôn cột điện nhận thiếu sót vì chưa chủ động cung cấp thông tin khi sự cố xảy ra.

Công ty Điện lực Thanh Hóa đã có văn gửi ngành chức năng tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan báo chí hôm 13/3 về việc cung cấp thông tin liên quan đến vụ việc 2 cháu bé tử vong dưới hố chôn cột điện ở huyện Hậu Lộc.


 

Nơi xảy ra sự cố 2 anh em chết đuối

Theo đó, Điện lực Thanh Hóa nói rằng rất đáng tiếc về sự việc xảy ra vào sáng 6/3 tại xã Xuân Lộc làm 2 anh em ruột 7 tuổi và 4 tuổi chết đuối dưới chân cột điện (cột số 4, nhánh rẽ 35KV Phú Lộc 10) đang trong quá trình thi công.

Chủ đầu tư cho biết đã cử đoàn công tác tới hiện trường cùng chính quyền địa phương nắm bắt và xử lý sự việc. Đồng thời, trực tiếp đến động viên, chia buồn và hỗ trợ tích cực gia đình nạn nhân mai táng cho hai cháu.

Đơn vị này cũng đã yêu cầu nhà thầu tạm dừng thi công dự án, để báo cáo về quy trình thi công có liên quan đến hiện trường xảy ra sự việc đáng tiếc nêu trên.

Trước phản ánh của báo chí về việc Công ty Điện lực Thanh Hóa còn thiếu chủ động, cung cấp thông tin chưa đầy đủ, gây bức xúc, khó khăn đối với phóng viên trong quá trình tác nghiệp.

"Với tinh thần cầu thị và trách nhiệm, là chủ đầu tư dự án, Công ty Điện lực Thanh Hóa xin nghiêm túc tiếp thu các ý kiến phản ánh của các phóng viên, nhà báo và xin rút kinh nghiệm sâu sắc về những thiếu sót nêu trên"- văn bản nêu.

Đơn vị này hứa sẽ có trách nhiệm cung cấp thông tin sớm nhất đến các cơ quan báo chí khi có kết luận của cơ quan chức năng về sự việc.

Liên quan đến cái chết của 2 em nhỏ ở xã Xuân Lộc, huyện Hậu Lộc, hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến