Dòng sự kiện:
Diệp Lâm Anh bật khóc khi được chồng thiếu gia cầu hôn trong rạp chiếu phim
27/04/2018 10:03:13
Trong khi đoạn clip ghi lại những hình ảnh hạnh phúc của cả hai được chiếu trên màn hình, Đức Phạm đã tặng hoa và trao nhẫn cho Diệp Lâm Anh khiến cô xúc động và bật khóc.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã được chồng sắp cưới tặng nhẫn và hoa ở rạp phim tại Hà Nội. Hình ảnh trên được một người bạn của nữ diễn viên ghi lại và chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, thiếu gia Đức Phạm rủ Diệp Lâm Anh đến rạp xem phim. Khi suất chiếu bắt đầu, trên màn hình hiện ra là hình ảnh ngọt ngào của cả hai trong suốt 2 năm yêu nhau.

Trong khi đoạn clip ghi lại những hình ảnh hạnh phúc của cả hai kèm lời nhắn Đức Phạm gửi đến cô đang được chiếu trên màn hình, mọi người trong rạp phim cùng nhau tung bong bóng thì Đức Phạm tặng hoa và cầu hôn, trao nhẫn cho Diệp Lâm Anh khiến cô xúc động và bật khóc.

Trước đó, thiệp cưới được thiết kế trang nhã, sang trọng với những đường cắt lazer tinh tế cùng màu sắc thanh lịch của Diệp Lâm Anh và chồng sắp cưới cũng đã được hé lộ với khán giả.

Lễ cưới của Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tại khách sạn Sheraton, quận 1, TP HCM với khách mời là nhiều người nổi tiếng của cô dâu và bạn bè trong giới doanh nhân của gia đình chú rể.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến