Dòng sự kiện:
Điệu Tango lỗi nhịp bởi… đạo diễn phim ca nhạc
17/06/2018 00:43:11
Dù lỗi nhịp nhưng sân khấu vẫn chưa kết thúc. Đây chỉ là mở đầu khá nhạt của những vũ công điệu Tango.

Dù được đánh giá cao hơn cùng với khát khao cháy bỏng giành chức vô địch World Cup 2018 nhưng tuyển Argentina của HLV Jorge Sampaoli vẫn bị cầm chân 1 - 1 bởi Iceland trong ngày ra quân.

Messi cùng đồng đội đã cố gắng...

Bàn thắng duy nhất của Sergio Aguero đưa Argentina dẫn trước nhưng chỉ mất 5 phút sau, tiền đạo Alfreð Finnbogason đã gỡ hòa cho Iceland.

Khoảng thời gian còn lại, người hùng của trận đấu là thủ môn Hannes Halldorsson đã cứu thua thành công nhiều pha bóng cho Iceland. Trong đó, nổi bật nhất là cú cản phá thành công quả phạt đền của thủ quân điệu Tango Lionel Messi.

Halldorsson cản phá thành công quả phạt đền của Messi.

Ngoài tình huống sút 11m, Messi còn 2 cơ hội khác trên chấm đá phạt nhưng anh đều dứt điểm trúng hàng rào.

Thêm một số cơ hội khác do Argentina gây ra nhưng tất cả đều vô nghĩa trước sự chắc chắn của người gác đền xứ băng giá Hannes Halldorsson.

Iceland đã tạo nên một dấu ấn khó quên trong lịch sử bóng đá khi có một kết quả khá tốt trong lần đầu tiên tham dự World Cup. Dấu ấn này có sự hỗ trợ đặc biệt của Halldorsson.

Halldorsson không chỉ là một thủ môn, anh còn làm trái nghề với tư cách là một đạo diễn phim và anh khá nổi tiếng trong nước với vai trò đạo diễn cho phim ca nhạc của Iceland tham dự cuộc thi EuroVision 2012.

Halldorsson trước đây là nhân viên chính thức của một studio sản xuất phim mang tên SagaFilm, và khi anh rời Iceland để chơi bóng ở Na Uy công ty này đã hứa sẽ đưa anh trở lại làm việc khi anh quay về.

Bởi vậy cũng không thể trách Messi, vì trong một khúc đoạn phim ca nhạc, dù kỹ thuật nhảy Tango của anh có điêu nghệ đến mấy thì sự quyết định vũ điệu vẫn nằm ở bàn tay của đạo diễn.

Kỳ Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến