Dòng sự kiện:
Điều tra nghi án góa phụ bị kẻ bịt mặt kề dao cướp dây chuyền vàng
08/01/2018 19:33:33
Công an ở Thừa Thiên - Huế đang điều tra làm rõ trình báo của một người dân về việc bị đối tượng bịt mặt dùng dao cướp dây chuyền vàng và nhiều tài sản khác.

Ngày 8/1, phản ánh với ANTT, bà Lê Thị Ánh Tuyết (SN 1970), trú ở thôn An Tân , thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên – Huế) cho biết, bà vừa bị 1 đối tượng kề dao cướp tài sản trong đêm.

Bà Tuyết tại nơi diễn ra vụ cướp.

Theo bà Tuyết, vào khoảng 21h ngày 6/1, khi đang nằm xem thiết bị điện tử trên giường ngủ, bà bị 1 đối tượng bịt mặt xông vào kề dao ở cổ đòi cướp tài sản. Sau đó, tên này tiếp tục dùng dây trói bà Tuyết và lấy đi 1 dây chuyền vàng 4,5 chỉ, 1 máy Ipad và 1 điện thoại iPhone 6 Plus rồi tẩu thoát.

Bà Tuyết cho biết, đối tượng nam nói giọng người Huế, của người khoảng 23 - 25 tuổi, thân hình gầy. “Chồng tôi mất sớm, con đi học ở Đà Nẵng nên chỉ ở nhà một mình. Vụ cướp diễn ra khiến tôi bây giờ vẫn còn khiếp vía”, bà Tuyết nói.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, bị hại đã trình báo sự việc với Công an thị trấn Lăng Cô. Cũng trong đêm, lực lượng công an địa phương đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai nạn nhân, khám xét hiện trường.

Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Trần Đăng Điền, Phó trưởng Công an huyện Phú Lộc thông tin, phía công an huyện đã nhận được trình báo của người dân và đang tiến hành điều tra làm rõ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến