Dòng sự kiện:
Điều tra vụ nhân viên lễ tân bị khách đâm trọng thương trong đêm
21/05/2018 20:03:24
Một nhân viên lễ tân khách sạn ở Huế vừa bị khách thuê phòng đâm trọng thương trong đêm.

Ngày 21/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đã ra lệnh giữ người khẩn cấp đối với Lương Văn Hậu (SN 1999), trú ở An Thái, An Lão, TP Hải Phòng để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Khách sạn Champa, nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 20/5, Công an TP Huế nhận được tin báo của người dân về việc anh Nghiêm Duy Anh Phương (31 tuổi), trú ở TP Huế, là nhân viên lễ tân của khách sạn Champa tọa lạc tại số 1/6 đường Văn Cao, TP Huế bất ngờ bị một người khách ở trong khách sạn này đâm gục ngã ngay trước mặt khách sạn, rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu tại BV TW Huế trong tình trạng nguy kịch.

Qua điều tra, công an xác định đối tượng đâm anh Phương là Lương Văn Hậu. Theo cơ quan điều tra, ngày 15/5, Hậu cùng với 3 người gồm: Lê Văn Hiển (SN 1987), trú Thái Thụy (Thái Bình), Phạm Viết Dương và Nguyễn Đức Sơn (đều SN 1997, trú An Thái, An Lão (Hải Phòng) vào khách sạn Champa thuê phòng ở lại.

Tại cơ quan Công an, nhóm người này khai nhận làm việc tại 1 công ty xây dựng đóng tại Hải Phòng và vào Huế để đòi tiền nợ chủ khách sạn Champa nợ hơn 20 tỷ đồng tiền xây dựng công trình ở Lào theo yêu cầu của công ty. Tuy nhiên, nhóm người này vào ở khách nhiều ngày nhưng vẫn không thể gặp được chủ khách sạn.

Đến tối ngày 20/5, khi nhóm người này đang ngồi tại phòng khách của lễ tân khách sạn Champa để nói chuyện thì đối tượng Lương Văn Hậu yêu cầu anh Nghiêm Duy Anh Phương đi ra phía trước khách sạn để nói chuyện.

Tại đây, giữa hai bên có lời qua tiếng lại và đánh nhau qua lại bằng tay. Sau đó, Hậu bất ngờ rút cây dao bấm thủ sẵn trong người đâm mạnh vào phần bụng của anh Phương. Hậu quả, anh Phương gục ngã xuống đường.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiến hành giám định tỷ lệ thương tích của nạn nhân để sớm hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến