Dòng sự kiện:
Đình chỉ học tập 1 năm đối với nam sinh bóp cổ cô giáo tại lớp ở Bến Tre
13/03/2018 20:58:27
Hội đồng kỷ luật đã bỏ phiếu và thống nhất quyết định đình chỉ học tập 1 năm đối với nam sinh bóp cổ cô giáo ngay trong lớp.

Chiều 13/3, chia sẻ trên Zing.vn, ông Nguyễn Tấn Sĩ, Hiệu trưởng trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành (Bến Tre) cho biết, liên quan đến việc học sinh N.V.M.T., học sinh lớp 8 trường THCS Tân Thạch, huyện Châu Thành có hành vi hạ nhục và bóp cổ giáo viên C.T.N. ngay tại lớp học, hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và quyết định hình thức kỷ luật là đỉnh chỉ học tập 1 năm đối với học sinh này.

Trường THCS Tân Thạch - nơi xảy ra sự việc.

Cũng theo ông Sĩ, cả T. và gia đình em đều đồng ý với hình thức kỷ luật này. Sau buổi họp, nhà trường sẽ thực hiện các thủ tục theo đúng quy định. Nếu không có gì thay đổi, nam sinh N.V.M.T. sẽ bị đình chỉ học tập ngay trong học kỳ này.

Trước đó, thông tin trên báo chí đăng tải, ngày 2/3 trong lúc đứng lớp dạy môn Anh Văn, cô giáo N. phát hiện một nữ sinh mở vở bộ môn khác ra làm việc riêng. Cô N. nhắc nhở nhiều lần nhưng học sinh này vẫn không chấp hành nên cô đã thu giữ quyển vở này. Lúc này T. đã phản ứng bằng lời nói kém văn hóa và dùng tay bóp cổ cô trước sự chứng kiến của học sinh trong lớp.

Theo thông tin từ phía nhà trường, T. là học sinh cá biệt, có học lực và đạo đức trung bình. Nhà trường đã nhiều lần vận động em gia nhập đội tình nguyện để được giáo dục, cảm hóa nhưng em không chấp nhận.

Sau khi xảy ra vụ việc, giáo viên bị bóp cổ vẫn đến lớp giảng dạy bình thường.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến