Dòng sự kiện:
Dinh thự Tổng giám đốc Công ty than Hạ Long bị đánh mìn trong đêm
23/10/2014 12:10:27
ANTT.VN – Giám đốc công ty than Hạ Long – ông Vũ Văn Điền đã được một phen hoảng hồn khi căn biệt thự “chuồng chim” kiên cố mà ông cùng gia đình đang sinh sống bị đánh mìn nổ tung một góc trong đêm tối.

Tin liên quan

Theo như được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 22h30’ đêm qua 22/10 tại căn biệt thự nằm ngay đường lớn ở  tổ 6, khu 8 phường Hồng Hải, TP. Hạ Long (Quảng Ninh). Tiếng nổ lớn phát ra khiến cả khu phố rung chuyển khiến cư dân xung quanh được phen hoảng sợ. Thời điểm mìn phát nổ trong nhà vị giám đốc này có đầy đủ cả gia đình, đang tập trung xem tivi.

Trả lời báo chí, gia chủ cho hay vụ nổ nghi là mìn tự chế (tiếng nổ như bình gas) Lúc đó mọi người rất hốt hoảng. Tuy nhiên, rất may có thể lượng chất nổ không lớn, vị trí đặt nghi là mìn được cài ở trụ cổng phụ phía đông bắc của ngôi nhà, nên không gây ảnh hưởng nhiều đến sự an toàn của mọi người trong gia đình và tài sản. Sau vụ nổ,  góc ngoài trụ cổng bê tông cốt thép- có góc vỡ dài 0,5 mét và ngang gần 0,3 mét.

Hiện trường vụ nổ (Ảnh: Lao Động)

Cơ quan chức năng cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Doanh nghiệp do ông Điền làm Tổng giám đốc đang thực hiện nhiều dự án lớn, trong đó có dự án mỏ than Khe Chàm với tổng mức đầu tư lên đến 8.900 tỷ đồng. 

Phóng viên ANTT.VN đã liên lạc với ông Vũ Văn Điền để xác nhận sự việc, tuy nhiên ông này không nghe và sau đó tắt máy.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến