Dòng sự kiện:
Cộng đồng mạng sục sôi vì hành động đẹp của doanh nhân 'Tùng Vàng'
27/10/2017 05:52:07
Những ngày vừa qua cư dân mạng đang sục sôi bởi hành động đẹp và nhân nghĩa của một doanh nhân nổi tiếng đối với thủ phạm gây tai nạn với chiếc siêu xe Bentley.

Đó là anh Phạm Quang Tùng hay còn gọi là Tùng Vàng - chủ cửa hàng Luxury Vip, chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ như điện thoại vertu, đồng hồ... 

Doanh nhân Phạm Quang Tùng hay còn gọi là "Tùng Vàng"

Trước đó, vào đêm ngày 25/8, khi anh Tùng đang điều khiển chiếc xe Bentley Continental GT Speed rẽ vào đường An Dương, phường Yên Phụ (Hà Nội) thì bất ngờ bị chiếc xe bồn bê tông do Nguyễn Ngọc Dương (SN 1987) điều khiển tông thẳng vào đầu bên trái chiếc xe của anh Tùng. Khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an xác định lỗi thuộc về tài xế Dương. Theo đó, mọi chi phí sữa chữa sẽ do Dương thanh toán với tổng số tiền gần 300 triệu.

Đây là một số tiền quá lớn, trong khi hoàn cảnh gia đình của anh tài xế kia đang vô cùng khó khăn. Sau khi biết hoàn cảnh tài xế Dương rất khó khăn nên anh Tùng đã không ngần ngại thanh toán toàn bộ chi phí vụ tai nạn, mặc dù mình là nạn nhân.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã lan truyền rất nhanh về hành động đẹp này của anh Tùng. Vì có lẽ đây là một trường hợp hiếm hoi khi người bị hại không đòi quyền lợi mà còn giúp đỡ người gây tai nạn cho mình.

Cộng đồng mạng lan truyền việc tài xế nghèo được giúp đỡ

Sau đọc được thông tin đăng tải trên báo chí, cộng đồng mạng đã chủ động tìm trang cá nhân của doanh nhân Tùng Vàng để gửi lời khen ngợi và cảm ơn.

Nickname Quang Tung Truong chia sẻ: “Sống trong cuộc sống cần có một tấm lòng triệu like”.

“Giá như ai cũng nghĩ về nhau như thế thì sẽ ko có xô sát khi xãy ra tai nạn nhỉ”, anh Nhẫn Trần chia sẻ.

 
 
“Dù không nhiều nhưng vẫn có những người có tấm lòng độ lượng và bao dung như thế. Xin gửi lời cảm ơn đến anh”, tài khoản Fb Bình An bình luận.
 
 

Xuất phát từ tấm lòng thương người, nhưng có lẽ ngay trong giây phút ra quyết định giúp tài xế “nghèo” kia thì doanh nhân “Tùng Vàng” cũng không thể ngờ rằng hành động của mình lại được nhiều người ủng hộ đến như vậy.

Về phía anh tài xế nghèo may mắn trên, sau khi nhận được sự giúp đỡ của vợ chồng doanh nhân “Tùng Vàng” vô cùng cảm động gửi lời cảm ơn đến người bị hại và cũng là ân nhân giúp gia đình anh thoát khỏi một số nợ lớn có thể khiến khuynh gia bại sản.

“Tôi không biết phải nói bao nhiêu lời cảm ơn đến vợ chồng anh ấy. Cả gia đình tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến anh Tùng”, anh Dương cảm động.

Hải Đăng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến