Đội phi công máy bay Boeing 787 của Vietnam Airlines được đào tạo ở Singapore
27/07/2015 15:58:50
ANTT.VN – Hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ đưa chiếc máy bay sẽ đưa chiếc máy bay Boeing 787 Dreamliner đầu tiên khai thác trên đường bay nội địa Hà Nội – Tp.HCM, sau đó là đường bay quốc tế Hà Nôi/ Tp.HCM đi Heathrow (London, Anh)

Tin liên quan

Phi công đội tàu bay Boeing 787 Dreamliner (nguồn: Vietnam Airlines)

Theo Vietnam Airlines, ngày 27/7 hãng hàng không này đã ký kết với Công ty Boeing Flight Services (công ty thành viên của Boeing Commercial Aviation Services, Tập đoàn Boeing) về thỏa thuận đào tạo phi công cho đội tàu bay Boeing 787 Dreamliner của Hãng trong vòng 5 năm, được huấn luyện tại trụ sở đào tạo của Boeing tại Singapore.

Theo đó, những phi công đầu tiên của Vietnam Airlines đã được cử đi đào tạo và huấn luyện chuyển loại từ tháng 3 năm 2015, hiện đã sẵn sàng điều khiển chiếc máy bay hiện đại thế hệ mới Boeing 787 đầu tiên được chuyển giao vào cuối tháng 7.

Trong năm 2015, dự kiến có khoảng 90 phi công của Hãng sẽ hoàn thành các khóa đào tạo này.

Sau khi tiếp nhận máy bay Boeing 787 đầu tiên, Vietnam Airlines sẽ đưa vào khai thác trên đường bay nội địa giữa Hà Nội – Tp. HCM nhằm mang lại những trải nghiệm đầu tiên cho khách hàng trong nước; sau đó là đường bay quốc tế giữa Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh và Heathrow (London, Anh).

Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không đầu tiên của khu vực khai thác dòng máy bay mới nhất của Boeing trên đường bay thẳng Đông Nam Á – châu Âu.

Thiên Di

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến