Dòng sự kiện:
Đồng Nai: Triển khai tiêm vắc-xin mũi 3 cho lực lượng tuyến đầu chống dịch
25/11/2021 19:35:11
Người làm việc trong các cơ sở y tế công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh, người tham gia phòng chống dịch sẽ được ưu tiên tiêm vắc-xin phòng Covid-19 mũi 3.

Ngày 25/11, Thông tin từ UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa chấp thuận chủ trương tiêm vắc-xin phòng Covid-19 mũi 3 (liều tăng cường) cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Những người được tiêm lần này là đối tượng ưu tiên theo Nghị quyết 21-NQ/CP. Cụ thể, người làm việc trong các cơ sở y tế công lập và ngoài công lập trên địa bàn tỉnh. Người tham gia phòng chống dịch: Thành viên Ban Chỉ đạo phòng chống dịch các cấp, người làm việc ở các khu cách ly, làm nhiệm vụ truy vết, điều tra dịch tễ, tổ Covid dựa vào cộng đồng, tình nguyện viên, phóng viên, quân đội, công an.

Người được tiêm lần này là đối tượng ưu tiên theo Nghị quyết 21-NQ/CP.

Những người đã tiêm 2 mũi bằng vắc-xin AstraZenneca đảm bảo mũi 3 cách mũi 2 tối thiểu 8 tuần và được sự đồng thuận của người tiêm.

Sở Y tế có trách nhiệm rà soát, xây dựng kế hoạch đảm bảo an toàn, đúng đối tượng, đáp ứng công tác phòng chống dịch.

Sở Thông tin Truyền thông phối hợp với Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Sở Y tế hướng dẫn cập nhật số liệu tiêm chủng lên hệ thống cho các đối tượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 tiêm mũi 3.

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến