Ehome 3 mới sử dụng đã nứt, thấm dột
30/09/2015 15:41:38
ANTT.VN – Mới đưa vào sử dụng nhưng nhiều căn hộ ở chung cư ehome 3 đã có tình trạng rạn nứt, thấm dột nhưng chủ đầu tư vẫn chưa đưa ra hướng giải quyết gây bức xúc dư luận.

Tin liên quan

Dự án Ehome 3 trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM của Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long có quy mô hơn 2000 căn hộ. Ehome 3 là nhà ở dành cho người thu nhập thấp, hiện đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ ở 7 block A1, A1, A3, A4, A5, A6 và B1. Chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục xây dựng các block với khoảng 1000 căn hộ còn lại.

Tuy nhiên, mới đây người dân sống tại ehome 3 rất bức xúc về tình trạng hàng chục căn hộ họ đang ở bị rạn nứt, thấm dột…nhưng chủ đầu tư chưa đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng.

Bức xúc lên đến đỉnh điểm khi người dân treo băng rôn “ở đâu có Nam Long, ở đó có thấm dột”.

Người dân treo băng rôn “ở đâu có Nam Long, ở đó có thấm dột”

Hầu hết người dân ở các căn hộ ở Block A1, A2, A3, A4 Ehome 3 đồng loạt phản ánh tình trạng bị rạn nứt nói trên.

Theo một người dân ở Ehome 3 cho biết, “sau một thời gian ký hợp đồng mua căn hộ, khoảng đầu tháng 11/2014 block A4 CC Ehome 3 chính thức được bàn giao. Thế nhưng, một tuần sau khi vào ở, anh giật mình phát hiện căn hộ bị rạn nứt khắp nơi.

Người dân ở ehome 3 chia sẻ hình ảnh tường rạn nứt và thấm dột

Ban đầu chỉ là những vết nứt chân chim, sau đó ngày càng lan rộng. Nhận thông tin từ anh Được, Công ty Nam Long cho thợ trám trét lại. Thế nhưng, chỉ khoảng năm-sáu tháng sau, các vết nứt lại xuất hiện, nhiều chỗ tường bị xé toạc, nhà không thể khép cửa.

Thêm một lần công nhân của Công ty Nam Long đến sửa chữa, nhưng đâu lại vào đấy. “Công nhân của công ty không biết bao nhiêu lần đến sửa chữa, nhưng tình hình ngày càng tồi tệ hơn. Tôi hỏi lý do thì họ đổ thừa do co dãn bê tông khi thay đổi nhiệt độ… Không biết bao giờ tình trạng này mới được xử lý dứt điểm”.

Trước phản ứng của cư dân, đại diện chủ đầu tư thừa nhận đã có thiếu sót trong việc giải quyết sự cố, đồng thời cũng nêu, khắc phục tình trạng nứt tường, dột bằng nhựa PVC là rất tốn kém. Dù vậy, công ty đồng ý sắp tới sẽ khắc phục theo phương pháp này.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến