EVNFinance lãi 91 tỷ trong quý I/2015
11/06/2015 20:38:26
ANTT.VN – Công ty CP Tài chính Điện Lực EVN Finance mới đây đã công bố lợi nhuận quý I/2015 đạt 91,5 tỷ đồng, đạt 57% kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Tin liên quan

 

Theo báo cáo tài chính mới được công bố của EVNFC, doanh thu từ hoạt động kinh doanh đạt 226 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 91,5 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mới đây, tại Đại hội đồng cổ đông năm 2015, EVNFC dự kiến lợi nhuận đạt 160,3 tỷ đồng với doanh thu là 1.156 tỷ.

Tính đến thời điểm 31/03/2014, Công ty CP Tài chính Điện lực sở hữu khối tài sản lên đến 19.519 tỷ đồng, tăng 6,5% so với cuối năm 2014.

Kết thúc năm 2014, doanh thu của EVNFC đạt 1.328 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 129,7 tỷ đồng – các chỉ tiêu đều cao hơn kế hoạch đề ra của đại hội đồng cổ đông năm trước.

Chỉ trong vòng 3 tháng đầu năm 2015, EVNFinance đã hoàn thành 57% kế hoạch lợi nhuận đề ra

Bên cạnh đó, Đại hội cổ đông năm nay cũng thống nhất Bổ sung nghiệp vụ Cho thuê tài chính, Ủy thác, Bảo lãnh phát hành trái phiếu Chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp, đồng thời nhận tiền gửi của tổ chức… Với những nghiệp vụ này, EVNFC sẽ có những bước phát triển mới trong chiến lược kinh doanh của mình thời gian tới.

Kể từ ngày đầu thành lập, bên cạnh việc trực tiếp đầu tư, cho vay các đơn vị ngành điện, EVNFinance nhận ủy thác cho vay và thu xếp vốn đầu tư vào các dự án Điện trọng điểm.

Định hướng phát triển kinh doanh trong giai đoạn tới, hướng tới mở rộng mục tiêu phục vụ đa dạng và đầy đủ nhu cầu của các tổ chức và cá nhân liên quan trong ngành Điện, EVNFinance đã xây dựng và đang triển khai kế hoạch cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính tới nhóm khách hàng cá nhân là các cán bộ, công nhân viên công tác trong ngành Điện như các sản phẩm cho vay tiêu dùng với phương thức trả nợ gốc linh hoạt và lãi suất cạnh tranh trên thị trường.

Phương châm và định hướng phát triển của EVNFinance trong suốt thời gian qua và trong tương lai là luôn luôn hướng tới phục vụ Ngành Điện, vì sự phát triển và phồn vinh của ngành Điện.

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến