Dòng sự kiện:
Facebook của Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến có gì?
04/03/2015 15:48:46
ANTT.VN – Trước thực trạng người dân “kêu ca” về dịch vụ y tế, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đưa trang fanpage của mình vào hoạt động, nhằm tiếp nhận phản ánh của người dân.

Tin liên quan

Trang Fanpage của Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến.

Nữ Bộ trưởng chia sẻ, hiện nay Facebook ngày càng trở nên phổ biến và gia tăng liên tục số người sử dụng tại Việt Nam. Nhận thấy đây là một kênh kết nối hữu hiệu, tức thời giữa Bộ trưởng nói riêng và Bộ Y tế nói chung với người dân nên người đứng đầu ngành y tế chính thức đưa fanpage vào hoạt động tại địa chỉ https://www.facebook.com/botruongboyte.vn.

Trang do Bộ trưởng Y tế trực tiếp quản lý và điều hành. “Khi thiết lập trang Facebook, tôi muốn được lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và cả những bức xúc, sáng kiến của người dân về công tác phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe.

Trao đổi với Báo chí, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết cứ sau 23 giờ, bà thường lên mạng xã hội (Facebook) để đọc, tìm những ý kiến của người dân nói về ngành y tế.

“Tôi mong muốn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, bức xúc kể cả sáng kiến của người dân nói chung, bệnh nhân nói riêng về cuộc sống, đặc biệt là về phòng bệnh, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe.

Qua trang cá nhân này, tôi muốn chia sẻ với người dân những chủ trương, chính sách, hoạt động của ngành y tế và những khó khăn, vất vả đặc thù của ngành để người dân cùng thông cảm, chia sẻ và cùng đồng hành. Việc truy cập mạng xã hội mất nhiều thời gian nên chủ yếu tôi tranh thủ vào đêm khuya. Có những điều nghe xong có thể giải quyết được ngay nhưng cũng có vấn đề không phải thẩm quyền của mình”, Bộ trưởng Bộ Y tế chia sẻ.

Dù mới công khai ngày 28/2, nhưng đến nay Facebook cá nhân của Bộ trưởng đã nhận được hơn 127.000 lượt "like".

Bà Nguyễn Thị Kim Tiến là Bộ trưởng đầu tiên công khai fanpage để trực tiếp tiếp nhận phản ánh từ người dân. Tuy nhiên, hiện tại cũng có một số fanpage mạo danh Bộ trưởng Bộ Y tế và lấy hình ảnh đại diện của bà Nguyễn Thị Kim Tiến nhằm câu like.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến