Dòng sự kiện:
Fan lo lắng trước tin Taylor Swift sẽ giải nghệ vì mệt mỏi với thị phi
10/05/2018 10:35:07
Người hâm mộ khắp nơi thế giới hoang mang trước lời tuyên bố của Taylor Swift trong đêm diễn mở màn của tour "Reputation".

Ngày 9/5 (giờ địa phương), Taylor Swift có buổi biểu diễn đầu tiên thuộc tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Reputation. Thay vì hưng phấn thưởng thức đêm diễn, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi nữ ca sĩ úp mở đây là tour diễn cuối cùng của sự nghiệp ca hát. Cụ thể, cô nói trước các khán giả có mặt tại sân khấu: "Với album và tour mới nhất này, tôi đã nhận ra rằng việc tìm hiểu bản thân mình sau ánh hào quang mới là quan trọng nhất".

Nhiều người cho rằng Taylor Swift mệt mỏi với danh tiếng và những thị phi bủa vây xung quanh mình. Đã nhiều tháng nay, cô trốn tránh không xuất hiện trước công chúng. Nữ ca sĩ cũng hạn chế công khai cuộc sống cá nhân để tận hưởng tình yêu với nam diễn viên người Anh - Joe Alwyn.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến rằng những tâm sự này không có ý nghĩa Taylor Swift có ý định giải nghệ, cô chỉ đang chia sẻ những suy nghĩ trưởng thành của bản thân sau quá trình ở ẩn.

Đây cũng được cho là lý do Taylor Swift bỏ qua những mâu thuẫn trước đó và đáp lại lời xin lỗi của Katy Perry ngay trước khi chuyến lưu diễn bắt đầu.

Tour diễn của Taylor Swift mở màn tại sân vận động Glendale, Arizona, có sức chứa 63.000 người. Taylor Swift cho biết lý do cô mang rất nhiều rắn lên sân khấu bởi những năm gần đây, cô luôn bị truyền thông gọi là rắn. Nữ ca sĩ còn bị cho là mưu mô, xảo quyệt với nhiều tin đồn không hay. Đặc biệt là việc cô thay người yêu như thay áo và sử dụng âm nhạc để viết về tình cũ.

Taylor Swift chia sẻ về việc bị gọi là rắn trong suốt hơn 2 năm qua. Cô cho biết những phản ứng truyền thông tiêu cực tưởng chừng như đã phá hủy sự nghiệp của Swift: "Cách đây vài năm, có một người nào đó đã gọi tôi là rắn trên các phương tiện truyền thông và nó ngày càng bị lan truyền nhanh hơn. Sau đó, mọi người gọi tôi bằng rất nhiều thứ trên mạng xã hội. Tôi đã trải qua một thời kỳ kinh khủng, lúc đó tôi đã nghĩ rằng liệu mình còn muốn tiếp tục hay không".

"Thế nhưng, tôi muốn nhắn gửi tới các bạn rằng: Đừng để ai đó sử dụng một biệt danh để bắt nạt bạn trên mạng xã hội. Và thậm chí nếu nhiều kẻ hùa theo thì điều đó cũng không thể đánh bại bạn. Thay vào đó, nó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn... Bài học ở đây là bạn không nên quan tâm quá nhiều nếu bạn cảm thấy bị hiểu nhầm bởi rất nhiều người không biết bạn. Miễn là bạn cảm thấy được thấu hiểu bởi những người thân yêu xung quanh, những người luôn ở bên cạnh bạn, những người nhìn thấy bạn như một con người" - Nữ ca sĩ chia sẻ.

Những hình nộm rắn khổng lồ gây ấn tượng trong sân khấu của "công chúa nhạc đồng quê".

Reputation là sự trở lại của Taylor Swift sau 3 năm kể từ 1989 World Tour được tổ chức năm 2015. 1989 cũng là tour diễn đắt giá nhất trong thập kỷ qua và Reputation được đặt kỳ vọng sẽ vượt lên được kỷ lục này. Với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, đội ngũ của Taylor Swift đang dự định kéo dài thời gian thực hiện lên tới 14 tháng.

Charli XCX và Camila Cabello là hai nghệ sĩ mở màn cho tour của Taylor Swift. Trong show, giọng ca country - pop sẽ diễn tổng cộng 19 ca khúc, trong đó có 10 bài hát từ album mới.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến