Game thủ thoát cảnh sống thực vật nhờ đồng 100 tệ
09/01/2015 08:56:55
ANTT.VN – Với nỗ lực giành lấy đồng 100 tệ, một game thủ ở Trung Quốc đã tỉnh lại sau hơn 1 năm sống thực vật.

Tin liên quan

Tháng 8/2013, Xiao Li đến từ Bình Hồ, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đột nhiên ngất xỉu khi đang chơi game trực tuyến tại một quán cà phê internet.

Theo tờ iFeng News, Xiao đã được gửi đến một bệnh viện ở Thâm Quyến và từ đó tới nay luôn trong tình trạng sống thực vật do xuất huyết não nghiêm trọng.

Xiao Liu tỉnh lại sau 1 năm hôn mê để lấy đồng 100 tệ

Bác sĩ Liu - người phẫu thuật não cho Xiao cho rằng, việc chơi game liên tục cùng với tình trạng thiếu ngủ là nguyên nhân dẫn đến việc xuất huyết não của Xiao. Sau nhiều tháng điều trị không có chuyển biến, tưởng chừng như Xiao sẽ phải sống cuộc sống thực vật suốt đời thì một kỳ tích đã xảy ra.

Đầu năm 2014, các bác sĩ nhận thấy sức khỏe của Xiao đã có sự chuyển biến tốt. Cơ thể anh đã có những phản ứng đầu tiên cho thấy anh đang dần tỉnh táo.

Nguyên nhân là do một y tá đã nghĩ ra ý tưởng dùng một tờ 100 tệ để thu hút sự chú ý của Xiao. Một người đứng gần đó nói rằng nếu anh giơ tay lấy được thì số tiền đó sẽ là của anh. Thật bất ngờ là Xiao đã run rẩy nhấc cánh tay mình lên để lấy tiền.

Sau 1 năm kiên trì với biện pháp trên, Xiao đã đủ tỉnh táo để lấy được tờ 100 NDT của cô y tá. Mặc dù vậy, khả năng di chuyển cánh tay của anh vẫn chưa thực sự tốt.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến