Dòng sự kiện:
Gia đình cơ trưởng chiếc máy bay AirAsia mất tích không thể chấp nhận tin dữ
29/12/2014 11:31:38
ANTT.VN - Vợ của cơ trưởng chiếc máy bay QZ 8501, bà Ida đã tự nhốt mình trong phòng sau khi nhận được tin chiếc máy bay của hãng AirAsia mất liên lạc với tổng đài vận tải hàng không Indonesia.

Tin liên quan

Hình ảnh ông Iriyanto được con gái công bố trên mạng xã hội (Ảnh: news.com.au)

Trong số 7 thành viên phi đoàn, ông Iriyanto được xác định là cơ trưởng của chuyến bay mất tích QZ8501 của hãng hàng không AirAsia. Cơ phó là ông Remi Emmanual Plesel, một phi công người Pháp.
 
Những người hàng xóm của cơ trưởng chiếc máy bay QZ 8501 mất tích đã cầu nguyên cho ông sớm trở về tại quê nhà của ông ở Sidoarjo, phía đông Java.

Vợ của ông, bà Ida đã nhốt mình trong phòng sau khi nhận được tin chiếc máy bay của hãng AirAsia mất liên lạc với tổng đài vận tải hàng không Indonesia.

Những người hàng xóm cho biết bà Ida đã phải chật vật để đối diện được với tin dữ này.

Họ có hai người con là Angela Anggi Ranastianis 22 tuổi và Arya Galih Gegana 7 tuổi đang ở với gia đình tại Yogyakarta và dự định sẽ trở về nhà vào tối chủ nhật để gặp mẹ. Angela đã đăng lên tài khoản xã hội của mình tối qua: “ Bố à, hãy về nhà đi. Con vẫn cần bố. Hãy đem bố tôi trở lại đi. Bố à, về nhà đi. Mọi người nhất định sẽ tìm được bố. Bố phải về nhà đấy.”

Irianto được biết là một phi công có kinh nghiệm dày dặn với hơn 6.000 giờ bay. Theo lời hàng xóm , ông là một người nhiệt huyết với các hoạt động cộng đồng và là chủ tịch của ủy ban xã địa phương.

Theo lời họ hàng trong gia đình, ông Irianto là một người rất chu đáo và tận tâm. Doni, cháu của ông chia sẻ với cổng thông tin Indonesia Detik.com rằng ông rất quan tâm đến những người cần giúp đỡ. "Chú tôi luôn giúp đỡ mọi người vì ông là một người chu đáo. Nếu người thân bị bệnh và cần giúp đỡ, kể cả về tiền bạc, chú tôi sẽ hỗ trợ ngay", Doni nói

"Nếu có vấn đề tiền bạc trong gia đình, ông chắc chắn sẽ giúp", Doni nói tiếp.
 

Tú Anh (theo The Guardian/Detik.com)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến