Dòng sự kiện:
Grobest Vietnam: Trao học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho học sinh nghèo toàn quốc
20/01/2015 10:12:04
ANTT.VN - Đó là số tiền mà Công ty TNHH Grobest Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Khuyến học Việt Nam tổ chức chương trình học bổng “Thủy sản Việt Nam vì học sinh nghèo hiếu học”.

Tin liên quan

Ngày 19/1/2015, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TPHCM), nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, truyền thống Nhân ái của Grobest Việt Nam tiếp tục phát sáng với chương trình khuyến học 2,5 tỷ đồng tiếp sức cho các em học sinh nghèo hiếu học, và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn khác trong cả nước.

Công ty TNHH  Grobest Việt Nam đã trao tặng học bổng cho học sinh  nghèo hiếu học và các hoạt động xã hội từ thiện từ năm 2005, với mong muốn giúp các em học sinh nghèo ở các tỉnh thành ven biển còn nhiều khó khăn vươn lên trong học tập.

Từ hai năm qua, với sự phối hợp của Quỹ Khuyến học Việt Nam và các Quỹ Khuyến học địa phương, 2057 suất học bổng đã đến với các em học sinh 105 trường Trung học và tiểu học thuộc các tỉnh, thành ven biển với giá trị học bổng 1 tỷ 28 triệu 500 ngàn đồng từ sự trợ giúp của Grobest Việt Nam.

Giám đốc Quỹ Khuyến học Việt Nam, Tổng Biên tập Báo điện tử Dân trí (bên tay phải) Phạm Huy Hoàn nhận biển tượng trưng 2,5 tỷ đồng từ đại diện Công ty TNHH Grobest Việt Nam để tổ chức chương trình học bổng “Thủy sản Việt Nam vì học sinh nghèo hiếu học”.

Năm 2013, Công ty Grobest Việt Nam cũng đã phối hợp với Báo Dân trí trực tiếp hỗ trợ 60 triệu đồng giúp đỡ người dân khắc phục thiên tai tại 3 tỉnh miền Trung là Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình bị ảnh hưởng của cơn bão số 10.

Ông Mai Văn Hoàng, đại diện Công ty TNHH Grobest Việt Nam chia sẻ, trong 15 hình thành phát triển, Grobest đã không ngừng lớn mạnh và gặt hái nhiều thành công. Bên cạnh sự phát triển bền vững, gắn bó với người nuôi trồng thủy sản, các địa phương phát triển ngành thủy sản, Grobest Việt Nam cũng mong muốn đồng hành, hỗ trợ và giúp đỡ các em học sinh nghèo hiếu học trên cả nước có điều kiện học tập tốt hơn để mở ra cánh cửa tương lai. Đó cũng là sự tri ân và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội từ Grobest Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Nhà báo Phạm Huy Hoàn, Giám đốc Quỹ Khuyến học Việt Nam, Tổng Biên tập Báo điện tử Dân trí đánh giá cao và bày tỏ lòng cám ơn những đóng góp thiết thực và rất hiệu quả của Grobest Việt Nam dành cho các em học sinh nghèo hiếu học ở các tỉnh, thành ven biển và các hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Ông Phạm Huy Hoàn mong rằng trong thời gian tới Grobest Việt Nam sẽ không ngừng phát triển và song hành cùng Quỹ Khuyến học Việt Nam.

Được biết, Grobest là đơn vị hàng đầu về sản xuất thức ăn thủy sản cả về số lượng lẫn chất lượng, đặc biệt là thức ăn cho tôm. Với nỗ lực không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng, mở rộng mạng lưới… sản phẩm của Grobest đến nay đã là người bạn đồng hành, là niềm tin và sự lựa chọn hàng đầu của người nuôi trồng thủy sản Việt Nam. Bên cạnh đó, sản phẩm đông lạnh xuất khẩu của Grobest Việt Nam đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Tại Việt Nam, Grobest đã có hơn 400 đại lý trên khắp cả nước, nhiều đơn vị cũng đã gắn bó trung thành lâu năm vì sự phát triển của công ty từ những ngày đầu tiên. Trong suốt chiều dài phát triển, sản phẩm của Grobest hiện nay đã trở thành người bạn đồng hành của người nuôi tôm cá Việt Nam.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến