Dòng sự kiện:
Hạ hạnh kiểm 3 học sinh đánh bạn trong phòng ký túc xá
30/05/2018 12:53:35
Hội đồng kỷ luật trường DTNT THCS Quỳ Hợp (Nghệ An) đã kỷ luật hạ hạnh kiểm xuống loại trung bình đối với 3 học sinh đánh bạn tại ký túc xá của trường gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Ngày 30/5, thông tin từ trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp cho biết, hội đồng kỷ luật nhà trường đã đưa ra hình thức xử lý kỷ luật đối với các học sinh đánh bạn là phạt một tuần lao động nội trú và hạ hạnh kiểm xuống loại trung bình.

Hình ảnh nam sinh bị bạn đánh ngay trong phòng ký túc xá của trường.

Đồng thời, tại buổi làm việc tiếp theo của nhà trường, phụ huynh, học sinh, các bên liên quan đã thống nhất hòa giải, xử lý nội bộ, 3 học sinh đánh bạn đã nhận thức được hành vi sai trái, thành khẩn xin lỗi bạn; các phụ huynh của 3 học sinh cũng xin lỗi gia đình em Đinh Xuân Hùng, viết bản cam kết với nội dung cam đoan sẽ giáo dục tốt con cái, không để sự việc tương tự xảy ra. Phía gia đình học sinh bị đánh cũng chấp nhận với cách giải quyết của nhà trường.

Liên quan đến sự việc này, trước đó, ông Hồ Bình Minh - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã yêu cầu Ban giám hiệu nhà trường cùng trực tiếp đến thăm hỏi em Đinh Xuân Hùng tại nhà ở xóm Lau, xã Hạ Sơn đồng thời xin lỗi gia đình về việc đáng tiếc xảy ra.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Qùy Hợp đã đến gia đình em Đinh Xuân Hùng để động viên và xin lỗi về sự việc đáng tiếc xảy ra.

Tối 28/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip kéo dài nhiều phút ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh đập bạn ngay trong ký túc xá.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã có rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận và bày tỏ thái độ bức xúc.

Qua xác minh ban đầu, nam sinh bị đánh được xác định là em Đinh Xuân Hùng, học sinh lớp 9C và bị đánh ngay trong ký túc xá trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An). 3 người đánh Hùng là Cao Thành T, Bùi Tuấn A (lớp 9C) và Mạc L.N (lớp 9B). Theo báo cáo của nhà trường, vụ việc xảy ra vào lúc 19h20 ngày 11/5/2018.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến