Dòng sự kiện:
Hà Nội đồng ý cho shipper hoạt động từ 9 đến 20h hàng ngày
05/09/2021 06:21:00
Nhân viên giao hàng bằng xe máy tại Hà Nội được hoạt động từ 9h đến 20h hàng ngày và phải có xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

UBND thành phố Hà Nội vừa có văn bản về hoạt động vận chuyển giao nhận hàng hóa, bưu phẩm, bưu chính bằng xe mô tô, xe hai bánh.

Theo đó, UBND TP Hà Nội thống nhất đề xuất của Sở GTVT về thời gian hoạt động vận chuyển giao nhận hàng hóa, bưu phẩm, bưu chính đối với các xe nêu trên được hoạt động từ 9h đến 20h hàng ngày để tăng cường biện pháp phòng, chống dịch trong lĩnh vực vận tải trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội trên toàn thành phố.

Nhân viên giao hàng khi tham gia hoạt động vận chuyển, giao nhận hàng hóa, bưu phẩm, bưu chính phải có giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 còn hiệu lực theo quy định của Bộ Y tế.

Hà Nội đồng ý cho shipper hoạt động từ 9 đến 20h hàng ngày - 1

Dịch vụ vận chuyển giao nhận hàng hóa, bưu phẩm, bưu chính tại Hà Nội được hoạt động từ 9h đến 20h hàng ngày. (Ảnh minh họa: Báo Tổ Quốc)

UBND TP giao Công an Hà Nội, Sở GTVT và các đơn vị liên quan giám sát chặt chẽ quá trình triển khai đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 của Trung ương và thành phố.

Các Sở Công Thương, Thông tin và Truyền thông, NN&PTNT yêu cầu những đơn vị, doanh nghiệp chịu trách nhiệm đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Sở Y tế có trách nhiệm nghiên cứu, hướng dẫn quy trình tự tổ chức xét nghiệm để làm cơ sở cho các đơn vị chủ động triển khai thực hiện.

Tác giả: Minh Tuệ

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến