Dòng sự kiện:
Hà Nội: Xác minh vụ việc bác sĩ BV Răng Hàm Mặt TW hành hung phụ nữ
06/05/2019 22:20:01
Theo bà Huyền, ông Hùng (hiện đang là Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình – BV Răng Hàm Mặt TW Hà Nội) có hành vi tấn công bà sau khi đôi bên có những lời qua lại vì ống nước thải.

Cụ thể, bà Đỗ Thị Thanh Huyền (SN 1965) trú tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa (Hà Nội) đã làm đơn tố cáo ông Vũ Tuấn Hùng, hiện đang là Bác sĩ Phó trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình – BV Răng Hàm Mặt TW Hà Nội đã có hành vi hành hung đối với mình lên Bộ trưởng Bộ Y tế, BV Răng Hàm Mặt TW Hà Nội và các cơ quan thông tấn báo chí.

Đơn tố cáo của bà Huyền gửi các cơ quan chức năng

Theo đơn tố cáo của bà Huyền, vào đầu năm 2017, ông Hùng đã mua căn nhà sát cạnh nhà bà Huyền. Trong thời gian ở đây, ông Hùng đã thực hiện việc cơi nới và lần chiếm ra phần đường đi của nhà bà Huyền. Gia đình bà đã nhiều lần trao đổi với ông Hùng nhưng 2 bên không tìm được tiếng nói chung, không những thế ông Hùng còn nhiều lần chửi bới, dọa nạt gia đình bà.

Đến ngày 28/4/2019, trong lúc dắt xe ra khỏi nhà đi công việc thì bà Huyền bất ngờ bị nước xả thải bên phía nhà ông Hùng chảy thẳng vào đầu. Thấy ông Hùng đang trên ban công, bà Huyền đã lên tiếng nhắc nhở thì bất ngờ bị ông Hùng quay xuống chửi. 2 bên đã có lời qua tiếng lại với nhau, thì ông Hùng chạy từ nhà xông thẳng vào cổng và tấn công liên tục vào phần bụng, người của bà Huyền.

Kết quả là bà Huyền bị xước chân tay, sưng tím mặt mày. Bên cạnh đó, tại thời điểm bị tấn công,  bà Huyền mới đi mổ thoát vị vùng bẹn mới được một thời gian, vết thương vẫn chưa lành hẳn. Bà cho biết, hiện tại bà liên tục cảm thấy chóng mặt, hoa mắt, các vùng bị tấn công đều cảm thấy đau nhức, tinh thần thì hoảng loạn.

Bà Huyền bị tấn công ngay trước cửa nhà. Ảnh chụp từ clip nhân vật cung cấp

Sự việc đã được camera an ninh gia đình bà ghi lạ. Bà Huyền lo ngại, sau những gì đã xảy ra, sự an toàn của gia đình bà sẽ bị ảnh hưởng vì những mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết.

Trao đổi với PV về vấn đề trên, ông Nguyễn Thành Trường, Chủ tịch UBND phường Thổ Quan cho biết, hiện tại UBND phường chưa nhận được đơn phản ánh của bà Huyền. Tuy nhiên, chính quyền phường đã nắm bắt được thông tin vụ việc từ một số kênh thông tin khác.

Ông Hồ Văn Thắng – Trưởng Công an phường Thổ Quan, Đống Đa xác nhận vụ việc trên. Hiện đã đưa bà Huyền đi giám định sức khỏe, trong trường hợp đủ truy tố thì sẽ thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện tại UBND phường Thổ Quan đang phối hợp cùng lực lượng công an phường xác minh thông tin vụ xô xát trên.

Quang Hưng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến