Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Triệu tập các nữ sinh đánh nhau gây xôn xao dư luận
08/06/2017 19:40:25
Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Cẩm Thịnh và Công an xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Xuyên đã triệu tập một số người liên quan trong vụ đánh nhau gây xôn xao dư luận thời gian qua lên làm việc.
 
Ngày 8/6, trao đổi với PV, ông Trần Văn Tuấn, Trưởng Công an xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên cho biết: “Sau khi nhận được tin báo chúng tôi đã mời em Trần Thị Mỹ Lan (học sinh lớp 9, trường THCS Cẩm Thịnh), nạn nhân trong đoạn video bị đánh tung lên mạng xã hội để làm việc. Em Lan cho biết, vào chiều ngày 6/6 nhận được một cuộc điện thoại từ chị Bùi Thanh Hằng gọi ra chợ Cẩm Thịnh để nói chuyện. Khi Lan ra đến nơi bị mấy chị lại túm tóc rồi đánh”.

Các nữ sinh đánh nhau gây xôn xao dư luận.

Tối ngày 7/6, đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại đánh nhau giữa các em nữ sinh được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Theo đó, nữ sinh áo trắng bị một nhóm người túm tóc, tát liên tục.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra rất bất bình trước thái độ của các nữ sinh. 

Qua xác minh, người bị đánh là em Trần Thị Mỹ Lan (trú tại xã Cẩm Thịnh), em mặc áo xanh túm tóc em Lan là em Bùi Thanh Hằng (SN 2002), trú tại xã Cẩm Phúc. Hằng đã nghỉ học.

Hiện, Công an xã Cẩm Thịnh và Công an xã Cẩm Phúc đang phối hợp làm, báo cáo kết quả lên công an huyện để có hướng xử lý, giáo dục.

Quốc Hoàn – Ngọc Tuấn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến